<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, July 11, 2008

i rest my case

þú ert ekki sæt elskan.. það er bara þannig... Miley Cyrus í fullum Hannah Montana skrúða - munnsvipurinn ég veit ekki ...



Mimi og Nick alveg að selja okkur að þau eru sjúklega ástfangin... fine.. en hún er sko alltaf í bikini núna - þú nærð henni ekki öðruvísi for the end of days mun hún vera í bikini ... ég elska hana samt ... það er bara þannig - jú jú sveppur og whateva en ég dýrkana... ég kem til með að skýra út af hverju í færslu



Erykah Badu er alltaf fly en hún er soldið eins og hún sé smá preggers hérna - hún hefur nú verið þekkt fyrir að vera stick figure en hún er ekki alveg að gera það fyrir mig hérna fatalega baby girl



en þessi - þessi verður bara betri með hverju árinu sem líður - Gillian Anderson hefur aldrei litið betur út á ævinni segi ég og skrifa.. hún er algjört knock out hérna.. muna X-files myndin kemur út núna í júlí



luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Afhverju dýrkaru Mimi ??? Ég krefst svara !! :)

5:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

já ég er líka mega forvitin... ég meina manneskjan er sveppur dauðans!

11:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

vá hvað hún er flott hún GA shiiii!!!

2:56 PM  
Blogger d-unit said...

all in good time með Mimi

en það hefur að gera með það að hún er the most succesful female artist allra tíma og semur alltaf allt dótið sitt sjálf og pródúserar það líka sjálf.. þannig það er alveg að gera það fyrir mig - þar að auki hef ég séð heimildarmyndir um hana og hún er algjör snillingur - ótrúlega þakklát fyrir alla aðdáendur sína og geri aðrir betur en hún að sýna það - en hún hefur skilið eftir skilaboð á heimsíðunni sinni sem hún hefur hringt inn nánast alla daga í nokkur ár bara rétt að kasta kveðju um hvað er í gangi og yada yada..

en hún er alveg furðuleg - en það er sameiginlegt með snillingum að vera ekki einsog fólk er flest..

en mimi er alltaf í fötum sem eru 4 númerum of lítil sem láta hana líta út fyrir að vera chubs sem hún er ekki ..

en jamm vonandi svarar þetta einhverju..

5:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

rakst á þessa síðu af eyjunni.
Finnst það nú nokkuð skrítið að fullorðið fólk sé að agnúast út í 15 ára stelpu um að hún hafi ljótan munnsvip og sé ekki nægilega falleg, þegar þú ert með mynd af þér í "display" eins og mongó.

9:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

æji guð.. vertu þá bara ekki að koma hingað ef þetta fer svona í taugarnar á þér..

11:03 AM  

Post a Comment

<< Home