<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, August 01, 2008

síðasta færsla fyrir versló ....

jamm ég býst nú ekki við að vera grimm um helgina nema nottlega eitthvað stórkostlegt gerist en here goes

ég þoli ekki Maddam Toussouds eða hvernig sem það er skrifað... þeim sem finnst það æði well fine what eva en jamm þetta er alla vega ein besta svona wax mynd sem ég hef séð auðvitað fyrir utan að hún er kannski að hún er aðeins of healthy hérna



ahhhæææææ greyið Brit - ég vona bara að það sé merki um að hún sé að vinna í sér og verða hraust á ný að hún er nú tiltölulega lítið í fjölmiðlum þessa daganna nema einhverjir að tala um að hún sé að deita einhver lífvörð en anyways ég vona að girlfriend sé að ná sér og komi með kick ass plötu á næsta ári - im rootin for you kiddó



i know i know i know að þetta er old as dirt news en ég bara verð að henda þessu inn af því þetta fer í mig hérna á desktoppnum en ég veit nú ekki mikið um þetta mál og áður en einhver kallar mig Óla Tynes once again þá bara set ég þetta inn með fyrirvara - hef nú ekki heyrt meira af því að Matt Broderick sé eitthvað að gamna sér on the side en ef eitthvað væri þá væri nú talið að það væri gaur en það er alltaf í kringum hann svona gay rumours en það er auðvitað út af því hann er bara sviðsmaður á Broadway .. common people give a guy a break ...



hahahah Ali Lohan alveg möxuð á því með traust melluband um hálsinn... hvað er málið með þessa skvísu? Act your age dudette!!




luv dd og fariði nú varlega í umferðinni í guðanna bænum

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ég þekki persónulega eina sem hefur kysst hann Matthew ! ú je og íslenska í þokkabót

6:30 PM  
Blogger d-unit said...

mmmmmmm real ass gossip I love it

meira meira svona

hahahah æði takk maja fyrir the heads up

luv dd

5:59 PM  

Post a Comment

<< Home