<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, October 18, 2008

JT og Biel

a couple that campaigns together og það allt saman .. oh well hvað ætli þau séu að segja.. " Hæ krakkar ég heiti Jessica Biel og ég vil biðja ykkur um að hugsa um hvað orðið "change" þýðir fyrir ykkur... " eeeeeeeeeeerrr (svona gameshow ring um að svarið sé vitlaust..) ég skal segja ykkur hvað þarf að breytast.. að þú sért kæróan hans JT ... þetta er alveg komið gott og bara brokkaðu í burtu bara with your boring ass-self dudette!!!



ok hvað er með svipinn á Nick Cannon the king of douche-bags... shitt hvað hann er óþolandi það er eins gott að hann fari ekki illa með my girl Mariah ég bilast og lem hann persónulega í klessu!!




luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hey, þú skuldar dyggum lesendum þínum enn skýringu á tryggð þinni við Mariuh Carey.
Hvað liggur þar á bak við - er hún fjárhagslegur styrktaraðili þinn, svona sugar-mama?
Nei, bara svona pæling...

En þessi gaur er alltaf með þennan sama aulasvip - óþolandi.

B

2:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Það vantar eitthvað dáldið í þrítuga manneskju sem skrifar svona bull. Þvílíkt.
Og einhver blaðamaður á vísi hefur verið á fylleríi og setur inn "ekkifrétt" um þetta.
Góða ferð af landinu, við erum betur sett án svona bjána.
Óþarfi að skrifa okkar vegna.
A.

5:56 AM  
Blogger d-unit said...

ég hef bara einhvern veginn alltaf haft soft spot fyrir Mariah ég skýrði það smá út í einhverri commentafærslunni en hún er alveg helluð í tískunni hún getur ekki farið í flott átfitt til að bjarga lífi sínu þrátt fyrir að njóta stuðnings frá ofsafínu stílistafólki

anyways ég hef alltaf gefið henni props því hún semur allt efnið sitt alltaf sjálf og framleiðir og svo er hún mega sweet við aðdáendur sína sem er nú meira en minni spámenn gera stundum við sína aðdáendur - hún er bara one of the greatest það er bara þannig en hún er auðvitað ofsalega grilluð ;)

"A" minn- snúðu þér að einhverju öðru bara og brostu svoldið lífið er svo helvíti skemmtilegt ekki vera eyða tíma þínum í að agnúast út í mig og spúa leiðindum i átt að fólki sem þú þekkir ekki neitt

hilsen

dd

1:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

ohh ég verð svo crazy jealous þegar ég sé mynd af þeim saman....

love to u sugar.

9:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

Frábært hvernig þú svaraðir "A"

Dyggur aðdáandi úr RVK sem les bloggið þitt nánast á hverjum degi.

1:25 AM  
Blogger d-unit said...

takk takk fyrir það gaman að vita af ykkur sem nennið að renna yfir stöðuna hjá stelpunni ;)

knús

dd

9:16 AM  

Post a Comment

<< Home