<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 14, 2008

steikt lið

ehh ok ég á ekki barn og hef síður en svo gefið brjóst en hjálpi mér hvað þetta er cheeezyyyyy mynd sjittt hver er eitthvað helluð með einhver effemm sólgleraugu að gefa brjóllu - ok kannski ef ég væri á Tenerife en þá myndi ég líka ekki skella akkúrat þeirri mynd úr famili albúminu í W magazine....



og á þetta að vera svona mynd til að sanna að hún fái sér í svanginn eða?? ég sé hana samt ekkert tyggja né bíta í þessa sveittu loku sem hún er með í lúkunum



ok ég heiti Fergie Ferg og ég ætla að taka allt sem er í tísku og fara í það í einu... hattur - check- ray ban gleraugu check - leggings - check - chunky belti check - huge Hermés taska check...



Mik Whitnall sem var í Babyshambles með Doherty og er hérna hress og flottur á kantinum tekin með krakk en hann var einmitt með henni Amy Winehouse vinkonu sinni heilög krakk-þrenning eins og einhver sagði Pete - Amy og þessi douche!!



luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

efsta myndin er ekki af Angelinu Jolie.

Hún er eftir ljósmyndara sem ég man ekki í augnablikinu hvað heitir en sérhæfir sig í að taka myndir af lookalikes.

það var einmitt talað um hann í Fíton blaðinu, þú hlýtur nú að hafa lesið það.

3:52 PM  
Blogger Berglind Rúnarsdóttir said...

Enga öfund DD, þú ert fyndin, en hún er gyðja

6:56 PM  
Blogger d-unit said...

hahahah ég er ekki öfundsjúk út í Jolie ég meira að segja viðurkenni að hún fari bara alls ekki það mikið í taugarnar á mér

en eitt ef þetta er ekki mynd af Jolie þá tek ég hana út en hún var í grúppu með W magazine myndunum sem Brad Pitt tók - er ekki að sjá í fljótu bragði umfjöllunina um ljósmyndarann í blaðinu okkar en ég tjekka á því strax á morgun þessi bók er til niður í vinnu og tek hana út í hvelli ;)

takk for the heads up

luv dd

7:29 PM  
Blogger d-unit said...

This comment has been removed by the author.

7:29 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Persónulega finnst mér Angelina fráhrindandi ógeð. Sorrý. Kannski eru bara "Hollywood Beauties" með meitluð kinnbein, alltof mikið af tönnum og horaðar nornahendur ekki mín týpa. Hún er svo "Fullkomin" að hún lítur bara út einsog rúnkfantasía 14 ára drengs. Kannski ef hún væri með skakkar tennur og ör á kinninni...

PS-
Gæti þessi neðsti gaur mögulega verið ógeðslegri?

8:06 PM  
Blogger d-unit said...

hahaah nei hann er bara eins og teiknimynda ógeð get svo svarið það hann er alveg cracked out of his head shitt

luv dd

11:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Efsta myndin litur meira ut eins og Pink heldur en Angelina.

8:25 AM  

Post a Comment

<< Home