<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, October 28, 2008

passið ykkur heimurinn gæti hrunið um sjálfan sig!

Ef þið horfið beint á skjáinn það er að segja - en horbjóðsfyrirtækið Crocs hefur komið með glænýja vetrarlínu þar sem þægindum er blandað við ógeðis-lúffu-boots - eða eins og allir sjá að neðan eins og kúki blandað saman við piss og ælu og svona göttz innan úr hræjum sem keyrt var yfir um verlunarmannahelgina síðustu.. nei ok það er skárra... my eyes my eyes.. i cant ... hjálp!!



ég fann aftur Crocs hælaskónna iewwww til í öllum mögulegum litum



ég vil fá mömmu mína ég er hrædd..

dd

12 Comments:

Anonymous Anonymous said...

múhahhahahaha!! ég sá þetta á delisted eða perez og hugsaði strax, sjiiiii....djöfull á dd eftir að drulla feitt yfir þennan hroðbjóð!!
"ég vil fá mömmu mína....."
Man, you kill me!

1:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHAHAHAHAHAHA hverjum dettur þetta í hug?
Það er allt rangt við þetta, passa þeir ekki vel við flíspeysur?

1:29 PM  
Blogger d-unit said...

hells yeah sá þetta hjá Michael K vini mínum og við deilum einmitt ógeði saman á Crocs og öllu sem þeim við kemur

dd

2:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hahahaha, þetta er það ljótasta sem ég hef séð. Eiga þeir háhæla svona?

2:32 PM  
Blogger Saga said...

OMG þetta er horror

2:33 PM  
Blogger d-unit said...

já það eru til háhælaðir Crocs.. ég setti þá einu sinni hérna á dd .. ieeww

ég kannski finn mynd af þeim og set inn hérna aftur

dd

3:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ojjj!
Ég gubbaði pínu uppí mig.

3:35 PM  
Blogger augnpot said...

Úff. Fyrstu (ósjálfráðu) viðbrögðin voru hrollur. Sé nú alveg nokkrar fyrir mér sem myndu fíla þetta. Þær sömu og eiga hjólhýsi á Laugarvatni með garðálfaþorpið umhverfis...

11:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei ég myndi sko frekar láta fjarlægja á mér fæturnar og setja hófa í staðinn heldur en að nokkurn tímann setja tærnar nálægt þessum saurguðu skóm ef skó má kalla. Mér bara féllust svo hendur að ég þurfti hreinlega að athuga hvort þetta væri í alvöru selt og ó jú krakkhausarnir hjá Crocs eru sko ekkert að kidda í fólkinu. Þeir meira voga sér að segja í lýsingunni á hælahryllingnum "spices up any fashionista’s wardrobe" hmmm... er þetta löglegt eða !!

11:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég var að meina hvort það væri til háhæla kuldacrocs. En þetta er allt ógeð. Miðað við smekkleysina held ég að þeir hljóti að eiga til lúffuhæla.

10:52 AM  
Blogger d-unit said...

hahahahahahahah you guys are the funniest..

sver það

dd

10:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA Ó ég get þetta ekki HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA

6:37 PM  

Post a Comment

<< Home