<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, October 19, 2008

loksins myndir af brúðarkjól Madonnu

finally myndir af kjólnum hennar en síðan þau giftu sig þá hefur aldrei sést myndir af honum en Stella McCartney átti víst að hafa hannað hann ef ég man rétt.. en já..



ekki hefði ég haldið að hún hefði farið þessa leið but oh my she went there - alveg kóróna og læti svaka slóði og ég veit ekki hvað og hvað ...



...thoughts anyone?

luv dd

7 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Kórónan er náttúrulega hræðileg, eins og eitthvað 15. aldar brúðkaup dauðans.. en mikið svakalega leit hún nú ágætlega út með smá kjöt á beinunum as apposed to í dag!

esk

10:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hún þarf alltaf að fara alla leið og meira en það!þetta er svo ofaukið og kórónan!?æi, ég fæ smá aulahroll, líkt og hún upplifi sig sem einhverja drottningu..which she´s not, jú ok tek þetta tilbaka hún er náttúrulega drottning poppsins hehe..
og síðan til að nota gluggann, hvað gerðist með JT my boy!?ég var búin að eyða þessum minningum af honum, sjii

11:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

minnir a snowhite, horror mudering!

11:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég get ekki tjáð mig það eina sem ég sér eru galladressin þarna fyrir neðan...hahahaha... ég reyni að horfa ekki en þetta er eins og segull... denim-magnet

2:22 PM  
Blogger d-unit said...

hahahah denim ógeðið ég meina really JT gallahattur???? ógeð

en já hún er eins og málverk frá 16 öld hún Madonna hérna - i love her to bits and pieces en kommon þetta er ekki alveg málið

dd

2:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst hún alveg í stíl við brúðkaupið sjálft. Var það ekki haldið í e-h 15. aldar kastala í Englandi/skotlandi?

3:22 PM  
Blogger d-unit said...

jú í skotlandi

eitt líka hún er svoldið svona eins og mynd af Maríu Mey með kóronuna - svona klassískt málverk af henni

en hún var auðvitað mjög sæt þarna og var nýbúin að eiga Rocco hence the fuller body sem mér finnst fara henni mun betur ;)

dd

4:28 PM  

Post a Comment

<< Home