<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, October 22, 2008

Kerry Katona - hreinræktað tjallapakk sæææælll!

fólk kannski þekkir ekki Kerry Katona en hún er eitt svakalegasta sýnishorn af skítapakki sem um getur - hún var í Atomic Kitten og svo gift honum Brian McFadden í Westlife (eða sumthin) og skildu þau með pompi og prakt en hún er svo búin að vera með raunveruleikaþátt sem staðfesti trú mína að um eðalpakk væri að ræða en hún reykti og drakk og notaði "víst" eiturlyf meðan hún var preggers mmmm en kella var núna að koma úr slipp en hún er hérna mætt vægast sagt helluð í morgunsárið í rabb-þátt... jesús minn hún er bara trainwreck..



luv dd

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Gaman að segja frá því að fyrir skemmstu var Kerry Katona andlit verslanakeðjunnar Iceland. Á dögunum var stúlkan svo lýst gjaldþrota. Baugur sumsé í góðum félagsskap þarna.

3:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Minnir mig á Ozzy Osbourne ..

Don G...

5:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

úfffff ég meika ekki að horfa á þetta...hún er of helluð.

Varð samt spenntur því ég las fyrst "rapp-þátt"

7:17 PM  
Anonymous Anonymous said...

Samt er svo fyndið að Bretinn eeeelskar þessa gellu! Hún er með einhverja síðu í einum af þessum tjalla now blöðum og hún er alveg "hey ég sá jordan um daginn, djöfull var hún ljót.. uhh og díses kærastinn minn vill að ég eignist annað barn, en ég sagði nei" Bara hún er beisiklí að ræpa bara í beinni og þeir elska hana samt..

esk

12:19 AM  

Post a Comment

<< Home