<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, December 17, 2008

nei sko hver er að reyna láta taka sig alvarlega sem leikkonu?

Jú það er engin önnur en Flu-Face Jessica Biel og hvaða trikk ákvað hún að draga upp úr "ég verð að sýna hvað ég er góð leikkona" hattinum... jú ekki að leika neinn sem er andlega skertur - ekki að bæta á sig 30 kílóum .... hmm... júuuuuuu hey hey leika strippara og hérna er útglennt klofið á mér - hand me that Oscar... Oscar Mayer that is hahahahahah



luv dd

16 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

mér finnst hún soldið jussuleg á þessari mynd, ég veit samt hún er mega bod sko ? kannski er það bara the angle sem er að rugla mig.

10:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

11:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

1:24 PM  
Blogger lou said...

guð nei, málfarið er einmitt ástæða þess hvað það er mikil snilld að lesa :)
ég er aðdáandi :)
hef reyndar á tilfinningunni að þetta sé þreytt umræða, en óvell, þetta er mitt fyrsta framlag til hennar!

Lovísa

5:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég veit um stóran hóp fólks sem hrífst innilega af málnotkun fröken dd.unit og fyllist jafnvel áður óþekktum unaði við lestur síðunnar. Mjög stór hópur. Mótmæli á Austurvelli stór.

Talandi um mótmæli, afhverju er word verification orðið mitt Fatzo? Hvað er það?? Hnuss.

Æsa

5:25 PM  
Blogger Unknown said...

Eg er ekki alveg ad skilja ad thetta somakaera folk sem svo ant er um islenska tungu geti ekki kvittad fyrir adfinnslur sinar med nafni.
Hun er alveg agalega kvefud i framan thessi Biel skank, en Renee tokst ad verda "serious" leikkona med look-id eins og hun se alltaf ad bresta i grat. Svo kannski er bara oskar karl i hennar framtid thvo varla fyrir stripparann
xoxo
rj

7:36 PM  
Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

11:20 PM  
Blogger d-unit said...

hahahahah fatzo djöfull er það fyndið en samt immit eins og ég myndi tækla það ... bíddu ertu að reyna segja mér eitthvað kúka verification forrit... hahah

ég komst reyndar að því í dag að vinnufélagar mínir voru á bak við íslensku nazisimann hérna í dag og þess vegna voru þau komment strokuð út

luv luv dd

og mega takk fyrir stuðninginn æsa lovísa og rebs

dd

4:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þú vinnur greinilega með góðu fólki. Því miður þekki ég það ekki.
Taktu því vel ef það reynir að koma vitinu fyrir þig.
Vonandi átt þú eftir að komast til meiri þroska með aldrinum.
Ef ekki - og fólk tekur málfar þitt til fyrirmyndar - þá verður íslenska og íslenskt þjóðerni horfin eftir 50 ár. Vilt þú það?

1:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gefðu að móðurmálið mitt,
minn Jesú, þess ég beiði:
Frá allri villu, klárt og kvitt,
krossins orð þitt út breiði
um landið hér til heiðurs þér
helst mun það blessun valda
meðan þín náð lætur vort láð
lýði og byggðum halda.

(Hallgrímur Pétursson)

1:53 PM  
Blogger d-unit said...

ok annað hvort er þetta meira grín frá vinnufélögum mínum eða....

sorglegri kostur sem er að þú ert ekki að ná kaldhæðninni .. í raun og veru er verið að gera grín af ykkur sem eruð að koma hingað og benda mér á málfar

treystu mér ég hef ekki stökustu áhyggjur af íslenskri tungu og hún er ekki á leiðinni að deyja út

kynslóðir hafa alltaf átt sinn samskiptamáta með tilheyrandi slettum og blæbrigðum en það eru allir þannig - flestir sem ég þekki og ég sjálf meðtalin - að þegar fólk eldist þá vill það nota fallega og góða íslensku

ég er mjög stolt af því að eiga og tala íslensku en við erum með minnstu málsvæðum í heimi og eins og það er með fágæta hluti eins og íslenskuna þá er hún vissulega fjársjóður sem fólk á að halda fast um og varðveita

ég veit ekki hvernig allt fólk augljóslega er en þessi síða er ein hlið af mér - þeir sem lesa mig og þekkja mig ekki neitt hafa bara hugmynd um hvernig ég er og að gefa sér endalaust að ég sé þessi síða

því miður þá á það fólk í mun meiri vandræðum með lífið en ég


er fólk að "commenta" hjá einhverjum sem er KR-ingur eða Man Utd og segja að hann sé fífl fyrir að vera ekki að skrifa um lífið og tilveruna og kreppu og væl? það hafa ekki allir áhuga á pólitík - íþróttum né vísindum og þess vegna eru allir litirnir í regnboganum með eða vill fólk svart/hvítan heim?


farið öll í friði og ekki vera í alvörunni að renna yfir síðuna mína ef hún móðgar ykkur svona svakalega ég er ekki skyldulesning

dd

2:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

D: "treystu mér ég hef ekki stökustu áhyggjur af íslenskri tungu og hún er ekki á leiðinni að deyja út"

Norræn tunga Hjaltlendinga hvarf fyrir ensku við lok 19. aldar.

5:12 PM  
Blogger d-unit said...

það er búið að tala um að íslenska sé að deyja út í milljón ár hún er ennþá í góðum gír - aldrei fleiri bókatitlar gefnir út eins og í ár hvað er það að segja okkur að hún sé að deyja út???

ég ítreka já og hana nú - að ég sé það ekki gerast í nánustu framtíð en vissulega ómögulegt að sjá það fyrir

en guðanna bænum hvaða væll er þetta farðu bara að kaupa jólagjafir eða fá þér glögg hættu þessu dómsdagstali og besservissi

það er öllum hérna á þessari síðu drullusama hvað þér finnst og þér verður ekkert ágengt hérna

ps. drullutussastu svo til að skrifa undir nafni sjaldan vitað það ómerkilegra

dd-fucking-unit!!

6:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

drullutussastu hahaha nýyrði!! sko DD þú ert endalaust að bæta íslenska tungu.

Ég er farin að halda að þessi nafnlausa manneskja sé e-ð lasin í hausnum og sé heima með DD-unit shrine....einhver sem þú hefur hafnað máski???

Ég og Holy sitjum hér og dásömum þig elskan, þín verður sárt saknað that's fo sho!! Hlökkum til að taka snúninginn á næstunni...

11:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

mega getur fólk verið töddsí. Elska málfarið á þessari síðu, það fylgir einhvern veginn umfjöllunarefninu. Væri annað ef þú værir að tala um íslensk stjórnmál - og þó, það væri kannski hressandi!

talandi um word vericationið - finnst orðið alltaf eiga við færsluna þegar ég legg í að kommenta.

1:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hjaltlendingar hættu að tala ensku af því að þeir voru til þess neyddir af Englendingum. Það sama á við um velskuna, keltneskuna og ótrúlegan fjölda mállýskna á Spáni sem voru þvingaðar út á Franco tímabilinu.
dd hefur varla nógu mikil völd til að neyða okur til að taka upp sína mállýsku og ég veit ekki einu sinni hvort hún hafi nógu víðtæk áhrif í þjóðfélaginu, þrátt fyrir að vera lesin á ótrúlegustu heimilum.
Drullutussastu (fíla þetta orð)svo til að læra söguna áður en þú ætlar að beita henni fyrir þér í enhverjum rökræðum...anonimús þarna.
Húsmóðir í Vesturbænum

2:56 PM  

Post a Comment

<< Home