<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, January 10, 2009

slim pickins but

hey hó kids

well ég er búin að vera á haus að koma mér fyrir og týnast í traffík hérna og svona sem er skylda i guess en það sem sló mig í vikunni var að Dexter eða Michael C. Hall giftist lufsu systur sinni Jennifer Carpenter í þættinum, hanner 37 hún er 29 næsss en samt ... WFT???



Vadge heitir það vissulega og stendur klárlega undir nafni í nýju Louis Vuitton auglýsingunum veldur sko engum vonbrigðum þár en þetta er einn svo útglenntasti-auglýsinga-klobbi sem ég hef augum barið ég sver það ... hún er alltof þjálfuð kommon!!




eru Bragnelina í áskrift hjá W magazine en þau virðast vera á forsíðu þess tja 3ja hvert blað og ég er að fá ógeð af því þar sem ég er áskrifandi - munið ekki eftir 50 bls spreaddinu sem var með honum og Jolie og uppsettri fjölskyldu og voru víst "ekki saman" riiiiiigght og svo milljón önnur cover eins og hún að gefa brjóst og núna aftur og við eigum að vera rosa váááááá yfir því að hann vildi ekki láta airbrusha sig í hakk... well whoppi fuckin do ég sver ef hann fær óskar þá æli ég...




við fyrsta tækifæri sjáið Gran Torino með Clint hún er alveg meiriháttar

luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hahahah.. ,,auglýsingaklobbi"! Æðislegt orð!
En vá ég kvaddi þig ekki sem er glatað!
En til ham með brúðkaup og LA og alles bara!
Hlakka til að fá fleiri færslur! :)
xxx
I

3:37 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

ojj getur Vadge PLÍS farið sér hægt í netasokkabuxur+sundbola/nærbróka lúkkið? Þetta fer að verða á fjórða árið sem hún er með þennan klobbaglenning. Spare us the crocodile snatch.

gjebbó að fá að lesa menningarlegar fréttir DD aftur. Hæfæv!

3:52 PM  
Anonymous Anonymous said...

ertu búin að sjá Benjamin Button myndina? Cate Blanchet bjútí !!! Ó gvúð !!

Jóní

6:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vadge er eins og Gollum

7:08 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég dýrka Dexter en ég f*ing hata systur hans. Ég bara skil þetta ekki???

Gott að hafa þig í borginni.

Love,
Anna Þorbie

7:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þau eru orðin verri en Katie Price og Peter i forsíðunum....alveg þau og börnin!alveg komið gott

7:43 PM  
Blogger d-unit said...

hey kids já ég verð að sjá the curious case of BB en regardless þá elska ég Cate Blachett alveg from head to toe

en Gran Torino vóóóó very næs-a moví..

luv dd

11:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

ó hvað ég er glöð að fá þig aftur, elska að lesa um menningu á sunnudagsmorgni, keep it up girl
HVaðp er Dexter að hugsa ég meika alls ekki þessa leikhæfileikalausu renglu, hann er ÆÐI
hasta luego

9:45 AM  
Anonymous Anonymous said...

ohh svo sammála þér með The Brangelinos: Gubb.... hahahaha crocodile snatch! gamla þarf að fara fá klobba intervention!

1:14 PM  

Post a Comment

<< Home