<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, January 20, 2009

Madge í dag og í denn...

já það er engum blöðum um það að fletta að hún Madge er mega fitt en ég er eiginlega pínu dottin á þá skoðun að hún sé alltof þjálfuð og það er allt gott og blessað en ef þú þjálfar þig svona mikið þá fer öll fitan úr líkamanum á þér = húðin á þér borgar þann reikning og hún er bara drullutekin í framan þrátt fyrir góðan slag við ellikellingu...



og meiri myndir af henni í þessari múnderingu veit ekki með þessar nikkur sko...



en hún er alltaf the queen.. so be it



...



well hvað finnst ykkur? er þetta að gera sig eða?



og svo eru myndir hérna af henni frá því í denn sem hún er vitanlega ekkert hress með að þær séu svona út um allt



og með kisu...



varúð: hár-management frá því fyrir aldamót og ekki fyrir alla hahahah seventís stæl hefði kannski mátt vera smá groomin



luv dd

14 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ó MÆ GOD!!ég er orðlaus!!Hef persónulega aldrei verið mikill aðdáandi hennar, ég tala nú ekki seinustu árin. Mér finnst hún þurfa að gera allt svo klámí eitthvað! Ég er mjög viðkvæm fyrir þessum blessuðum nærbuxum sem sumum finnst svo sexy eitthvað, er það bara ég eða eru þær það ekki!?

og hahaha...talandi um góðan hárvöxt!'úff, maður bjóst nú ekki við að sjá rottuna svona í fullum skrúða.
ávallt gaman að kíkja við hérna;)
kv.Ösp

1:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta eru alveg ógeðslegar nærbuxur ég er alveg sammála... Ég held að kellingin sé ekki alveg að sætta sig við að vera orðin gömul. Þegar ég verð eldri og ekki sexý bara í nærbuxum lengur þá ætla ég að vera settleg og ekkert vera að sýna það sem ég þarf ekki að sýna ... Það er bara þannig

2:57 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha pjöllus sést ekki fyrir hári! hún hlítur að svitna rosalega þarna á heitum sumardögum ??

8:24 AM  
Anonymous Anonymous said...

bara brúskí út um allt á kellu.. klobbabrúski, handakrikabrúski, vangabrúski.... en rosalega fallegur kroppur samt, alltof skorin núna

8:42 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gaahhh rottu overload! :/

esk

10:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Shiiiit! er hægt að vera svona loðin? ...en hún má eiga það að hún er með klikkaðar brjóllur á þessum 70´s myndum.

10:00 AM  
Blogger d-unit said...

hún hefur alltaf verið með killer brjóllur kellingin hún má eiga það blessunin

luv dd

3:18 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ég held að Marilyn Manson hafi verið í þessari múnderingu á sviði einhverntíman.

Svo er þetta alveg ógurlegur ullarsokkur þarna. sjii.

5:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jiiii minn hvað mér brá... fannst þetta fyrst vera dóttir hennar á 70myndunum... hún er greinilega bara klón af mömmu sinni.

En sammála hún er örugglega búin að læra smá grooming síðan þarna :)

knús yfir hafið skvís

Rannsý

10:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

aaaaaaahahahahahahahahah ullarsokkur!

11:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hún kæmist ekki í 2009 nærbuxurnar með lífbeins-stuðpúðann frá 1980

3:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Vá ef ekki væri fyrir "ullarsokkinn" (svo ég steli) hefði þetta kannski átt að setja NSFW viðvörun á þetta.
Þetta fáránlega stígvéla, sokkabuxna, bróka-dæmi er bara horror. Hvenær ætlar Vadge að feisa það að hún er komin í sama lið og Tina Turner, jafnvel þótt hún sé með ofurþjálfaðan líkama og drulluflott miðað við aldur, það vill enginn sjá þetta og hún er mun meira sexí í bara venjulegum buxum sbr. Beutiful stranger myndbandið.

5:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

voldsom hárvöxtur.. shit !

8:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hræðilegt þegar pjallan hverfur svona í frumskóginn! Það hefur sennilegast þurft industrial græjur til að vinna á þessu illgresi þarna á sínum tíma?? En dúllurnar eru fallegar. Það tekur enginn frá henni!

9:54 PM  

Post a Comment

<< Home