<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, January 26, 2009

SAG verðlaunin - rauði dregillinn

jæja here we go again...

Jolie.. ohh hvar á ég að byrja .. kannski á hrotunum því þetta er að verða svo þreytt þetta boring look hennar kommon... zzzzzzz mega snooze fest í gangi í Max Azria kjól með gömlu-konu hár... BORING!!!



Christina Applegate í geðveikum Emanuel Ungaro grænum kjól - hann er sjúkur á litinn og hún lítur sjúklega vel út lovin it lovin it



laaaaaang fallegasti kjóllinn á dreglinum - Jenny Packman - ég bara elska litinn coral is my vibe yall



Jennifer Morrison úrt House í mjög fallegum hvítum kjól



Marica Cross gat auðvitað valið fallegan Carolina Herrera kjól en það getur Reneé Zellweger ekki gert for the life of her..



Anne Hathaway í Azzaro kjól - hún er alltaf voða klassísk.. ekkert eitthvað að trylla mig



ehh.. ok hún verður að láta pípuna frá sér en Jenna Fischer er í kúknum þegar það kemur að tísku... greyið hún sem er svo fyndin



Evan Rachel Wood í Monique L´Hullier grænum kjól sem mér finnst fallegur og Sergio Rossi skóm



Teri Hatcher er fallegum hvítum Monique L´Hullier kjól



Kate Winslet í bláum Narcisco Rodriguez kjól sem mér finnst hryllingur ...



America Ferrera í ljótasta kjólnum í kvöld Vera Wang lestarslys...



og ræða kvöldsins Merryl Streep ... class act




luv dd

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

æi hvað það er gott að gleyma sér í blogginu þínu innan um allar þessar leiðinlegu fréttir!
kv lesandi

9:31 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ég elska merryl streep !!

11:14 AM  
Blogger Icelandish said...

Hmm það virðast sem Brangelina is feelin´the Kreppa!se

1:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

er nú eiginlega algjörlega ósammála þér um hana Angelinu Jolie, finnst hún mjög flott, þó hún sé ekki að ögra neinum.

2:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Evan Rachel Wood.. dökkblágrænt og fjólubleikt? Má það?

ib

8:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

Takk fyrir að losa mig við fréttir af stjórnmálum - haltu svona áfram, stelpa. Kveðja, Lára Ómars

9:22 PM  
Blogger d-unit said...

já sem betur fer erum við ekki öll sammála með Angie en þetta er kjóll númer 300 sem hún er í sem mér persónulega finnst sækó boring þannig er það bara

já sannarlega má grænt og fjóló mjög hrifin af því saman love it

og lára váááá hvað ég er fegin að búa ekki lengur á íslandi jesús...

luv dd

12:29 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Og Mad Men rúlluðu þessu upp einsog glóandi heitri pönnsu. ÁÚ!!

12:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þessir kjólar sem Angie (sem mér finnst by the way súper-hott) er alltaf í núna minna mig rosalega á brjóstagjafafatnað sem er mjög óspennandi. Eins og hún sé að fara að lyfta frá og gefa tvíbbunum á hverri stundu.

Mér finnst kjóllinn hennar Teri Hatcher flottur en svolítið eins og hann sé of stór á hana... am I wrong?

6:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

já ég er sammála þér með Teri Hatcher, eins og hann sé pínu stór á hana, alltof mikið efni líka einhvern veginn..

8:19 PM  

Post a Comment

<< Home