<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 23, 2009

Oscar rauður dregill- framhald

Marisa Tomei í geðveikum kjól i die



Queen Latifa ... ææææ



Amy Adams



VIðbjóður kvöldsins - hræðilegasti kjóllinn á dreglinum hands down



Jolie í mjög fallegum kjól




dd - að drepast sem sér ekki óskarinn wahhhhhhhhhhh

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

aah Queen Latifah ekki að virka í þessum kjól, hann fer líka ekki hennar vaxtarlagi finnst mér.

og hvað er málið með þetta hafmeyjusnið hjá Beyoncé? hún er alltaf þannig, og svo er hún með hendurnar alltaf svona í barbiedúkku-stellingu haha

en þú ert best dd - flottasta bloggið í bænum :-)

2:15 AM  
Blogger Sveinbjorn said...

ef þú villt sjá óskarinn... http://www.atdhe.net/live-tv-3823.html

2:19 AM  
Blogger d-unit said...

takk takk takk Sveinbjörn minn en ég var búin að googla og leita og leita og fann svo justin.tv en þessi linkur er geggjaður

elsku anonymous takk takk ég reyni - er of löt en ég verð að passa upp á oscar time alveg sammála með Queen Latifa hræðilegur kjóll - af hverju stoppar hana enginn af... that aint good friends... bara "ah ah rosa fín... " en hugsa með sér alveg sææææææælll hún er eins og svört frystikista á hlið með tjulli

dd

2:43 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Amy Adams má fara í ljós. Hún er einsog notaður túrtappi.

Beyonce er snældurugluð að vanda.

Góða ferð D!

9:58 AM  
Anonymous Anonymous said...

„svöt frystikista með tjulli“ ahahahah þú gerir út af við mig! Og svaf Biel yfir sig eða hvað, hún verður að hafa góða afsökun fyrir þessu hári.
Beyoncé er eins og búningadúkka í hallærislegri minjagripaverslun.

AK

10:21 AM  
Anonymous Anonymous said...

Er Amy Adams dauð?

10:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha það er eins og beyonce sé í sófaáklæði:) not my cup of tea, en flott blogg

11:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Elska svona kjólablogg!Marisa Tomei er í einum mergjaðasta kjólnum finnst mér, ekki spurning!Beyonce er hrylling finnst mér..alveg eins og gardína..og ég er ekki alveg að fíla þetta hafmeyjusnið sem var að tröllríða öllu þarna á óskarnum. Angelina alltof "safe" að vanda og er bara orðin leið af henni.
Ég var hrædd við byssurnar á henni Madonnu, ekki spurning um hve fitt hún er en þetta er bara of mikið:/
Svona yfir allt að líta fannst mér kjólarnir frekar dull, ekkert til að öskra yfir-
en alltaf gaman að sjá í hverju kellurnar eru;)
gaman af þessu!

kv.Ösp

12:38 PM  

Post a Comment

<< Home