<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, March 16, 2009

Tíska og stuð

Já Metropolitan Operu gala var í NYC í gær og mættu allir í sínu fínasta pússi hérna er Becki Newton en hún var í Guiding light og núna í Ugly Betty .... ég er að fíla græna kjólinn og YSL skónna mmmm



Mary Kate mmm love love love the hair... mér finnst hún æði geðveikur kjóll og hringarnir eru mega...



Claudia Schiffer lookin good eins og hún var týpísk fegurð in the ´90´s þá er hún að verða meira edgy finnst mér með hverju ári og hún er flippin blazin hot



B got clevage? eða eins og ég vil segja það cle-vaaaaaashhjj?



ehhh Lohan alveg hellað klikkuð á því ég held að það sé gjörsamlega safe to say að hún sé off the wagon og on the marching powder again... en þeta er það sem hún skrifaði á twitterinn sinn frá kl 5 til 8 um morguninn sem hún átti að vera handtekin og yada yada..



luv dd

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Mary Kate minnir mig nú bara á Jokerinn, næpu hvít með rauðan varalit út á kinnar!

8:50 PM  
Blogger a.tinstar said...

aldrei! aldrei hélt ég að ég myndi segja að mér fyndist pallíettukjóll fallegur, en guuuuð minn hann er geggjaður þessi græni sem becki er í!!!! raff!
en hvað varð um hálsinn á mary kate?

4:55 PM  

Post a Comment

<< Home