<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, May 05, 2009

2009 Costume Institute Gala - kjólarnir!!

það mætti nett halda að í ár hafi þemað verið the eighties... og svona bad eighties prom night.. ekkert sérlega gott en alltaf gaman af þessu kvöldi -mikið af Versace og Marc Jacobs - ef ég væri að fara mæta þá myndi ég taka þetta upp á næsta level þetta er meira haute couture heldur en óskarinn og hérna mætir mar með alla tísku-kunnáttuna upp á borðið og hérna segiru á rauða dreglinum hvort þú sért classy - sassy eða kannski bara wee bit lassy... og það er ekki gott hérna á að mæta klædd fram í fingurgóma og change the game.. en ekki vera eins og allir aðrir í bláu versace number sem er svoooo 1998 Grammy´s ...

Anne Hathaway beislar sína innri ´80 gyðju með big hair - make up og fjólubláan Marc Jacobs kjól



Marion í Christian Dior



Liz Hurley í Eli Saab



Kate Moss in gold



Kate Moss með Marc Jacobs í kjól frá honum mun fallegri en hennar Beckham



Mary Kate sem ég elska í kjól sem ég elska ekki... wahhh Laqriox



Madge ákvað að mæta í guð má vita hverju - Louis Vuitton 2009 er greinilega ekki neitt sem ég vil versla mér sæll... ekki að ég verslaði neitt í 2008 - 2007 -2007... etc en sjittt hvað er hún að spá og hárið?



hellað átfitt



en ekki eins hellað og Jessica Biel sem bara getur ekki verið smart... kannski er hún super hero og and-smart er hæfileikinn hennar? hlýtur að vera því hún er gjörsamlega að brillera í ómartheitum



hún skellti á sig smá feik-tani sem virðist vera að leka af henni í the rise and fall Versace prom-dance vibbakjólinn hennar... kannski ekki svo galinn kjóll ef hún væri ekki í honum



Katy Perry í bláum númeri... ekki að digga Tommy Hilfiger



Donatella og Cindy í Versace og blátt..



Brooke Shields tók engar áhættur en leit ofsalega fallega út í bláum kjól mjög mikið af bláu í kvöld Calvin Klein



Victoria í Marc Jacobs sem hann hannaði sérstaklega fyrir hana - ehhh... no thanks



annað sjónarhorn



sorry ég bara get ekki Evu Mendez hún er eins og maður fyrir mér - mér bara finnst hún eins og gaur.. en hérna er hún gaur í Calvin Klein kjól... vantar bara skeggið á hana



Kate Beckinsale í Marchesa... alltaf jafnfyndið að sjá hana sem mega J.Lo look-alike en hún var alveg með crazy skakkar tennur og stutt lezzie hár í Shooting Fish munið eftir þeirri mynd?



Blake Lively ... ææi ég er ekki hrifin... Versace kjóll



Rhianna mætti í Dolce&Gabbana



love love love Ashley Olsen í hvítum kjól frá línunni sinni The Row líklega með my fave look á öllu kvöldinu!!



Jessica Alba... mjeee..Jason Wu kjóll..



Anna Wintour í Chanel



Winona í... zzz ææi sofnaði ég sorry.. ég ætlaði að lýsa þessu lúkki en sofnaði á meðan er hún bara að fara í bíó eða?



Bar Rafeli í Marchesa..



Tyra lookin all kinds of crazy í Badgley Mischka



love love love Stella and the ladies - Kate Hudson - Liv Tyler og Kate Bosworth



commentið á yalls faves..

uv dd

10 Comments:

Blogger Lissy said...

Anna Wintour's dress was totally the best, and I disagree about Victoria! I guess because I love the whole short up front long in the back thing. Great to see Liv looking so fabulous! So bizarre that the Olsen twins are still famous, but I like what both of them are wearing - interesting that they have such different looks!

7:06 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Anne Hathaway mega flott! Gaman að sjá hana í einhverju öðru en þessu mega klassíska lúkki hennar með rauðann lippy. Kjóllinn hennar Kate Beckingsale er samt uppáhalds. Man sko eftir henni í shooting fish, aðeins búið að holly-a hana upp síðustu árin ;)


xxx esk

10:04 AM  
Anonymous Allý Rán said...

úffffff hvað var Madonna að hugsa ?! Þetta er algjört disaster, hélt hún virkilega að þetta væru töff, gaf Pabbi Mercy frá Malaví henni tips eða WHAT ?!
Elska outfittið hennar Stellu vá hvað það er fallegt og líka A.Olsen og by the way ég dottaði líka þegar ég sá Wino eins og hún sé bara á leiðinni á Subway ! og ég er alls ekki að digga þetta hafmeyjubláa-look, big NO NO hjá mér.
Love

12:47 PM  
Anonymous Guðrún said...

Liv, Stella og Ashley O. eru langflottastar. Cindy Crawford veldur verulegurm vonbrigðum í bláa slíminu með donatellu. Hún er sjúklega flott kona og gæti verið svo ógeðslega töff.

1:34 PM  
Blogger d-unit said...

já McCartney klanið er crazy smart luv luv luv it

ég er fyrir töluverðum vonbrigðum með slatta af liði hérna verð að segja það já shii Cindy í slím næntís Versace kjól alveg hellað

og svo er varla hægt að tala um Madge sko... ekki er hún með svona mikið af já-fólki í kringum sig að hún endaði með scrunchy í hárinu og ógeðis Wild Wild West vændiskonu-átfitt og þá á ég við myndina með Will Smith sælla minninga... wikki wikki Wild..

mega luv dd

1:38 PM  
Blogger d-unit said...

Olsen tvibbarnir eru alltaf icon og sérstaklega þegar það kemur að tísku - þær eru líka með línu í dag sem er temmilega pret-a-porter og heitir The Row - þær eru auðvitað mega stjörnur í US og hafa verið síðan 1 og hálfs árs þar sem þær hafa haldið sig fyrir utan Lindsay Lohan-esqe tabolied stemmningu fyrir utan þegar hún MKO var með anó - ég elska þær finnst þær alltaf sjúklega smart

hefði viljað sjá Chloé Sevigny þarna á dreglinum

luv dd

1:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

.. kjóllinn hennar Alba gæti líka allt eins verið úr forever 21!

esk

2:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

stella mccartney og claudia rústa þessu að mínu mati,
en hvað er málið með tyru ?
maður væri alveg til í að lemja hana eldsnöggt í andlitið og láta hana snappa úr dívu-skítnum !
annars finnst mér kjóllinn hennar rachel bilson geðveikur á litinn !
hvað var líka blake lively að hugsa með hárið sleikt aftur í einum af þessum ljótu bláu kjólum sem voru btw ekki neinn af þeim að gera sig : /

haltu þessu blogg-stuði áfram !

aðdáandi : )

5:04 PM  
Blogger Unknown said...

Anna, Ashley og jessica Alba are my fav most definately

10:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Miranda Kerr og Claudia Schiffer eru rosa flottar, svo finnst mér Ciara í Pucci kjólnum alveg ógó flott - ótrúlega þokkafullt snið, já og glæsilegt og klassí. Ég er greinilega ekkert fyrir litadýrð núna...
bkv. Ásdís, sem btw var einu sinni að vinna í Ráðhúskaffi hjá Badda Ö :-/

11:28 PM  

Post a Comment

<< Home