<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, June 16, 2009

ahh ég man núna hún er líka á my shitlist!

ég þoli ekki Kristin Stewart en enn minna þoli ég Megan Fox sem er gangandi járnbrautarslys where ever she goes... ég meina ef fólk er fyrir augljóst og innantómt sexíness fine be my guest en hún er alveg horror... reyna alltaf að vera svo racy og segja svona soundbites endalaust um hversu sexý hún er og hvað hún hugsi eins og gaur og segist ekki vilja reyna svona of mikið að vera klár og segja löng orð eins og Natalie Portman og ScarJo..... ég held að það hafi nú kannski með það að gera að hún er ekkert svo svakalega klár og sorry Natalie Portman er líklega með meiri sex appeal, leikhæfileika og gáfur í endaþarminum á sér en Fox í öllum kroppnum án gríns!! Og er mætt á ógeðismyndina Transformers í ljótasta Cavalli kjól í bunkanum með geirvörturnar flaxandi út um allt... piff...



ég er brjáluð!

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

nammi namm

3:53 PM  
Anonymous aj said...

Nú verð ég að viðurkenna að ég þekki hana Megan ekki persónulega - en djöfull sem hún er ólýsanlega hot!!!!!!!!

4:14 PM  
Anonymous Eva Dögg said...

ertu að djóka mér finnst hún geðveikt hot! Hún er svona rockabilly hotness! mér finnst hún líka MAD FIne!
ég þoli hinsvegar ekki jessicu alba æl

4:41 PM  
Anonymous Anonymous said...

æi dúllan þín, ertu einhvað abbó ? hún er foxyyyy thing...

5:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Enga öfund....hún er fáránlega sexý....sorrí :-)

5:54 PM  
Anonymous erla said...

ughh ég er sammála! og hvað er með þetta ógeðis tattú...wa

7:34 PM  
Anonymous Marilyn said...

Ohh ég er svo sammála þér, þoli ekki þessa gellu og að hún sé talin eitthvað hottness (og tek það fram að ég er öfundsjúk út í margar í Holly án þess að þurfa að gagnrýna þær í tætlur ;)

9:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég er sammála því að hún er í hræðilega ljótum kjól.

kv,
sigrún

10:16 PM  
Anonymous lulla said...

og ólýsanlega óstjórnlega ekki að meikaða, er eins og séð og heyrt stúlkan bara, áts

10:30 PM  
Anonymous Lára Lára Jónasar said...

sammála, sexy-ness er best áreynslulaust og þessi er alltaf að reyna... ég er líka brjáluð

11:28 PM  
Blogger d-unit said...

held að þessu hafi verið best lýst hérna sem Séð og heyrt stúlku og nei hei ég þverneita fyrir öfundsýki ég tek það fram eins og Marilyn að ofan það eru 1000 á undan sem maður getur öfundast úti í en það er ekki til í því fyrir 5 aura í þessu tilviki

ég er með meiri persónuleika í botnlanganum á mér en hún hefur í öllum kroppnum öfunda hana ekki rass og þetta er ógeðslega ljótur hórukjóll ég efa að Katie Price færi í hann hahahahahahahah og með tattúin þá er hún að verða kontender fyrir Jodie Marsh horror tattúin... hahahahh

Aj.. ég get ekki sagt að ég sé hissa

luv dd

1:35 AM  

Post a Comment

<< Home