<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, June 18, 2009

spurt er hvað er smjörbobbi? jú hér er svarið!

Smjörbobbi: að vera smjörugur, slímugur, gelaður, tanaður, droppandi pikk-öp-línum, of mikið manscaping eða andlitshár of vel skipulögð og jafnvel plokkuð, búið er að vaxa bringuna, plokka augabrúnirnar, notar krem, of mikill rakspíri og of sterkur og of vondur... og klæða sig of útúrpælt og þar af leiðandi looking like a damn fool... og við erum með kjörið eintak hérna að neðan og sjáið í litlu kúlunum þá er hann búinn að samklæða sig í kór við beltið - skónna og litla man-baggið sitt allt frá Gucci EHH GET A GRIP YOU DOUCHE!!



hélduð þið að ég ætlaði ekki að minnast á þessar buxur? oh nei þær verða ekki undanskildar hérna þvílíki viðbjóðurinn þræðirnir haldast saman á voninni einni saman yfir fótboltalærin á honum og the family jeweles hljóta að vera gasping for air í þrengslunum þarna fyrir utan að vera kannski í sömu andrá að æla á sig út af því að buxurnar eru svo ógeðslega ljótar á litinn!!!

dd... out!

14 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Oj, mig langar til að æla. Hann og Paris Hilton eru góð saman.

Lára

1:28 PM  
Anonymous Anonymous said...

Næs. Takk fyrir að upplýsa mig. Mun reyna að tileinka mér þetta orð.
Haltu áfram á sömu braut :)
kv
Soffía

1:28 PM  
Anonymous Oscar Bjarnason said...

Hahaha..
Þú ert alltaf jafn hressandi Dröfn :)

2:12 PM  
Anonymous Matti said...

Smjörbobbi = metró ?

3:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þú ert svo orðheppin elsku dröfn! Ligg í krampa hérna yfir raunum fjölskyldudjásnanna.. hahhaah

esk

3:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sá einhverstaðar að sætin í bílnum hans hafa líka verið bólstruð í stíl við töskuna, skóna og beltið!! Orðið lýsir þessu vel :)
Kv.Sandra

4:03 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hann labbar ekki, heldur rennur um í gel-brúnkukrem-svita slími einsog snigill. Haha what a Guccidouche!

4:24 PM  
Blogger d-unit said...

nei ekki alveg það sama að vera metró og smjörbobbi en svona smjörbobbi er einhver sem er metró sem fór yfir strikið you feel me Matti?

hehehehe það er bara svo gaman að lýsa honum orðin vella upp úr mér sérstaklega eftir að við seldum hann (Man Utd) sem sagt

þræðirnir í buxunum eru alveg ohh dear god verð að komast í gegnum einn dag í viðbót... let´s make that 1 klukkutíma í viðbót

dd

4:51 PM  
Anonymous Helga Valdís said...

he he he það er alveg dásamlegt að lesa bloggið þitt elsku dd kemur mér í gott skap :)

11:01 PM  
Blogger Sólskinsfífl nútímans said...

Ég myndi klæða mig í þessi föt, vaxa af mér öll líkamshár og dýfa mér ofan í sömu lakkrís-karmellu blönduna og halda mér þannig fram á næsta vor til að sjá hann eitt ár í viðbót á Old Trafford... maðurinn er vissulega algjör smjörbobbi, en hann var smjörbobbinn minn!

Kveðja Bjarni Þór

1:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

ahhhh svo gott að byrja daginn á DD

love

Herbie

9:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahaha ég dó úr hlátri !!

8:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Heima hjá mér eru svona gæjar kallaðir kremfress...

12:41 AM  
Blogger bens said...

GAY

12:07 PM  

Post a Comment

<< Home