<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, September 18, 2009

ég færi smá hjá mér ef þetta væri mamma mín...

alla vega 11.september var Jay-Z með smá tónleika í NYC til minningar um hinn fyrrnefnda dag 2001 en Beyoncé eiginkona Jay tók lagið við mikla hrifningu



Jay Z og Rihanna og Kanye tók Run this town... og enduðu með að gera HOVA merkið hans Jay-Z sem er sem sagt hendur saman sem mynda þetta handamynstur...



anyways þá er bara mamma hennar Beyoncé í salnum og sá sig tilneydda til að gera HOVA merkið líka... holla!! úff ég fæ svo mikin aulahroll það er spurning hvort ég þurfi að taka eitthvað við honum...




luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá mar, sammála. Hvað eru svona kellingar að gera á tónleikum. Ættu þær ekki að vera heima að prjóna? Sumir ætti að vita stöðu sína og fara ekki í svona hárri elli að hlusta á börnin sín, og það með svona ljótan háls.

10:32 PM  
Blogger d-unit said...

hihihihi ég tek nú ekki alveg svo djúpt í árinni en það er bara eitthvað við mama-knowles sem ég get ekki.. hún má alveg sannarlega fara og hlusta á börnin sín performa guð en ég er nú bara að gera grín af henni að vera svaka gang-sta!

dd

11:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hehehe, sammála, kellingin er svona frekar leiðinleg, ég var líka að grínast. :)

11:41 PM  
Blogger d-unit said...

ok kúl

ég er alltaf til í að vera nasty upp á effect.. samt svo fær mar nett í hjartað yfir því þetta er jú at the end of the day bara venjulegt fólk

luv dd

11:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

þetta er ekki HOVA merki heldur demantur. Representar Roc-a-fella

12:30 PM  
Blogger d-unit said...

I knows!

2:54 PM  

Post a Comment

<< Home