<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, November 11, 2009

Bad romance nýtt video með Lady Gaga

nýtt video as usual I love the style og allt það en ég bara get ekki þessa músík... rosalega vont ef þú tekur the smoke and mirrors away! Nema nottlega hún gæti ekki verið í minna af fötum as usual... þetta virðist vera það sem allar poppstjörnur og já múvístjörnur er að gera að vera í engu!! ég er ekki alveg á því



enjoy og segið mér hvað ykkur finnst

dd

16 Comments:

Anonymous Halla said...

ok...
nr1. var að sjá fyrst núna hvað hún er ekki sæt.
nr2. hjún hljómar eins og gamall pirraður köttur rétt fyrir og í kringum 4min.
nr3. skil ekki af hverju hún þarf allt í einu að vera átröskunar-mjó í sturtuskotinu
nr4. hundurinn með augu á stærð við undirskálar fær minnimáttarkennd ef hann sér hana í baðskotinu.
nr5. Lady Gaga fer í mig

2:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Eurovision lag en myndbandið var ekkert leiðinlegt.

Ást og virðing,
Anna Þorbjörg

4:25 AM  
Anonymous aj said...

Ég er nú mun jákvæðari en ég átti von á. Hingað til hefur mér fundist Miss Gaga verið fremur ófríð en hún er alls ekki sem verst í þessu myndbandi. Hún er þó ekkert sérlega falleg samt en kemur engu að síður ágætlega út og er nokkuð hressandi lúkk fyrir þennan geira tónlistar og þá er ég ekki að meina vegna fatnaðarins.

Lagið finnst mér engin snilld en alls ekkert svo slæmt. Það er nú ekki allt stórkostlegt sem kemur úr þessari áttinni venjulega (þá er ég að meina genreið "fáklæddar solosöngkonur"). Myndbandið er auk þess brilljant.

LGG hækkar í áliti hjá mér!

11:33 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég fíla hana, finnst hún mjög fyndinn, hún er í einu og öllu að gera grín að "bransanum"...myndi samt ALDREI skellan henni á fóninn, enda ekki gefin fyrir poppið.

Arna

12:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jájá, Love the style.... en hún er farin að fara í taugarnar á mér! Of mikið af þessu fríkí dóti afþví þetta er alltaf eins....
Fannst nú samt þess virði að horfa á myndina bara til að glápa á skóna :P

Gylltu skórnir og gyllti kjólinn í endanum er það ekki frá þarna æjj.. spænskt merki held ég? Byrjar á m eitthvað... eða er ég bara að bulla?

1:11 PM  
Blogger d-unit said...

hey já ég var að pæla í að skrifa það þegar ég gerði pistilinn að þetta væri mjög austur-evrópskt lag svona þannig og Anna algjörlega Eurovision lag hrikalegt

videoið er hins vegar annað og ég get horft á það mörgum sinnum og já ég er viss um að gyllti kjóllinn með gylltu skónum sé Alexander McQueeen darling

hef alveg gaman að þeirri stefnu sem hún er að taka varðandi popmúsík en ég bara svooooo vildi að þetta væri frekar Roisin Murphy en hún er milljón sinnum meiri talent og tónlistin hennar er geðveik annað en þetta LGG dót sem er mjög poppy og vont sem slíkt yfirleitt

og já af hverju á hún að vera grindhoruð í sturtunni?? og hryggjaliðirnir eitthvað extra mikið að standa út mögulega einhver ýking í gangi þar því hún er svo skrítin víííí...

luv dd

4:46 PM  
Anonymous Stella said...

OOOOOJ varð að horfa á þetta með á mute. Ekki hægt að hlusta á þennan hrotta.

Meika hana ekki. Punktur.
Nema A. McQueen dressið er klikkað!

Þegar hún mætti með helv tebollann einhverntímann þá lokaði ég endanlega á píuna.

5:28 PM  
Blogger d-unit said...

tebollinn var alveg punkturinn yfir i-ið!

ég á nú líka góða vinkonu sem var að vinna í photosjúti með Gaga og hún var svo mikið dick í tökunni að það svona tók hana út af dagskrá fyrir mér vinkona mín mátti varla horfa á hana og auðvitað ekki tala við hana og helst að fara út úr stúdíoinu meðan það var verið að taka myndirnar... takk!!

douchebaggette!!

5:40 PM  
Anonymous Stella said...

Hahahahahaahhahah douchebagette!!!

5:44 PM  
Blogger d-unit said...

líka þegar hún segir "ra ra ra raaa ra ra ra raa..." þá langar mig alltaf að skella inní Ra-ra- Rasputin lover of the russian queen.." með Boney M ... því hrikalega bandi sem ég nota bene þoli ekki

mega vont lag og hún er að leika lika eftir space odyssey atriði með hvíta gólfinu og rókkókkó húsgögn og svo Lilo úr the 5.th Element appelsínuguli Jean Paul Gaultier gallinn sem Milla Jovovich var í forðum þegar hún er í þessu rauða-dressi þarna undir rest.. ekki mikið orginal við hana
dd

5:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

þið þjáist af öfundsýki.

neinei, kannski fýla hana ekki allir.. en mér finnst hinsvegar lagið venjast vel. ég fýla það ágætlega núna, en fæ samt smá hausverk ef ég hlusta of mikið á hana.
auk þess finnst mér þetta snilldar vídjó en já, hún er soldið sick á köflum eins og vanalega.

ég er líka að spá .. hvað er gert til að augun verði svona fáránlega stór?

7:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Lady G er gangandi listaverk,lagið er slappt,er alltaf að bíða eftir að hún geri gott popp eins og Just dance.Sammála með Boney M commentið og jú þau sökka líka feitt.Fíla það ekki ef hún er bitch á settinu,en kannski er það bara act?Og eitt í lokin,það fer rosa í taugarnar á mér hvað fólk er alltaf að segja að hún sé ljót!!??Bara plain og venjulega sæt stelpa með too much makeup. Anywho luv you long time miss DD...

10:33 AM  
Blogger d-unit said...

já eins og ég hef alltaf sagt love the style og allt það í kringum hana - eina sem er ef að þetta væri Roisin Murphy þá værum við að tala um mega überbombu talent og útlits en Gaga er nú einmitt búin að hi-jackka lúkkinu hennar Roisin og hennar vibe en hún sannarlega ræður ekki við að hi-jackka- músíkinni hennar enda Roisin snillingur ég meina tjek it:

hérna live í Covent garden snillingur

http://www.youtube.com/watch?v=cfDUCUYaa1c

overpowerded

http://www.youtube.com/watch?v=VlFjf1pWk2c

Let me know when you´re lonley babe

http://www.youtube.com/watch?v=0_vCOOW_BsE

You know me better

http://www.youtube.com/watch?v=0dBi_aYXjuE

9:20 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að hún sé Silvía Nótt.

10:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

hvaðan kemur það að lady gaga sé alltaf að " gera grín að bransanum" ?

tinna

1:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

úff átti erfitt með að klára að horfa út af le músík - eurodrasl/benidorm hittari jafnvel?
en hafði gaman af því sjónræna sumt stuðandi annað heillandi

luv
herbie

10:34 AM  

Post a Comment

<< Home