<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, January 29, 2006

get ekki beðið

eftir óskartilnefningunum..

þær koma á þriðjudaginn

ég er viss um að þetta verði svipað og á Globes sko...

Brokeback verður þarna sterk og Walk the Line ég verð bara að hugsa þetta eitthvað betur og reyna koma með gisk..

töluvert óskar-buzz í kringum Joaquin og co ég mun koma með betra gisk á morgun...

annars fór í ég í bíó um helgina og sá Munich eða Munchen sem mér líkar betur við .. þoli ekki þegar fólk segir Munich... stupid americans... en ok hún var geggjuð - Eric Bana er þvílíki leikarinn og mmmmm sætur halló.. en ok hann er gjörsamlega búinn að stimpla sig inn sem aðalleikari og hann getur auðveldlega haldið uppi heili kvikmynd enda var það hann sem hélt upp i Troy en ekki Bradley Jolie...

svo fór ég loksins á apann í dag.. skellti mér á 3 sýningu á 400 kall og King Kong var mjöööög löng uss.. shitt hún var 3 tímar! En Munich líka en ég fann ekki eins fyrir því og á King Kong sko...

en apinn var góður sko og ég var ljómandi ánægð með útkommuna en mér tókst ekki að fara að skæla samt og ég sem græt yfir öllu! Naomi Watts er æði og Adrien Brody er alltaf jafn fokkin djúsi..mmm brrrrjá

en annars fór ég líka til Ella "A.C Bananasl" my bud sem er að flytja til Sverige til að elta draumana sýna og hann ætlar að verða lærlingur hjá tattoo snillingi og hella sér í þetta enda verið hans ær og kýr í nokkurn tíma núna og mikill teiknari

en núna verð ég víst að snúa mér að Jack Bauer svo ég geti tjattað við samstarfsfólkið um það..

DD--cups

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

jatla heimsækja þig i vinuna..miss your fine jolly ass...kate

1:06 PM  
Blogger d-unit said...

come o n down my lady

D

2:56 PM  

Post a Comment

<< Home