<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, January 27, 2006

Kjarri elska hann nældi i mig..

ég þarf að telja upp nokkra hluti og óska honum til lukku með að vera í þessum töluðum orðum að skila BA verkefninu sínu congrats darling knús og knús og I feel yo pain and joy.. ég var ekki að fatta þetta fyrr löngu síðar þegar ég skilaði mínu.. úff

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að glápa á:

LOST að sjálfsögðu ég er sjúk... fæ hann ferskan í æð örfáum klst eftir hann er sýndur í US
Nip/tuck .. what´s not to like?? Klám, horror, sápa, fallegt fólk glæpir...?
The Simpsons
BBC best of= Office-Extras-Lil Britain

4 kvikmyndir sem ég get horft á aftur & aftur:

Steel Magnolias mmmmmmm
Postcards from the edge
Coming to America eldist furðulega vel
Moulin Rouge


4 heimasíður sem ég dinglast inn á daglega:

fullt af bloggi
fullt af showbiz
tikin.is
mbl+ja.is

4 uppáhalds máltíðir:

jólamatur pabba
sushi.. mmm get borðað það í öll mál alla daga
Udon-núðlur sem ég geri
Father´s Office-brugerinn hennar Önnu Thorbie og sætu kartöflu franskar með...baby.. ég geri hann reglulega fyrir sjálfa mig og á alltaf lauksultuna góðu sem er mjög góð á allan andskotann!!



4 geisladiskar sem ég get hlustað á aftur & aftur:
Snoop Dizzel =Doggystyle
Stevie Wonder nánast allt gamla dótið með kallinum
Bacharach & David Songbook ásamt Dionne Warwick
Madonna - Ray of Light besta sem kellan hefur gert

and now for the news...

nuj Angie er hætt með Brad og byrjuð með Benico Del Toro.. nei sorry my bad



þó hann sé frægur og allt það doesn´t mean you can go all ugly on my ass.. hvað er með biker jakka og fugly derhúfu... iiiiuuuuew



og þau munu ekki gifta sig víst og við getum öll andað léttar en ok eiga sem sagt 13 börn... sem er mjög gott



nuj fyrsta myndin sem við höfum af þeim að leiðast veiiiii



can you say BOTOX CHILDREN?



og hérna er Nicole gjörsamlega bótoxuð til helvítis.. uss hún er í hláturskasti á einni mynd þarna og ennið alveg flatt.. mmm fallegt



ekki alveg að gera sig.. somebody hit her with the ugly stick


hérna situr Madge á tískusýningu hjá Jean Paul Gaultier án her weddin band... hmmm?? og mikið talað um hjónabandsvesen hjá henni og Guy..



hún er ekki alveg fresh as a spring chicken hérna þessi elska en aight...


Thandie Newton er flippin gordjus og er nýja Bond gellan.. mm hún er auðvitað mega sæt

2 Comments:

Blogger d-unit said...

þið verðið að fara á þennan link og skoða K-Fed missa sig yfir singlinum sínum uuuu ojjj

http://gorillamask.net/kfpz.shtml

man þetta er mega fyndið og svo verðið að fara á þennan link og sjá þá gera grína af honum...

http://www.g4tv.com/attackoftheshow/blog/AOTB/post/550827/KPers_Cottage_Cheese_Thighs.html

æææ i greyið K-FED shitt

2:52 PM  
Blogger jonas said...

done & dusted - K-fed er hræðilegur tónlistarmaður - hitt lagið var töluvert betra... hahahahha

1:08 PM  

Post a Comment

<< Home