<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Tuesday, February 21, 2006

gaman gaman

nuj sko ég vissi það að ég mundi finna feitari kisu en mína.... en þessi monster pussy er sem sagt 14 kíló... kisinn minn er núna 6 kíló og er í kjörþyngd engin bumba ofsalega slank og fitt... en það skal engan undra að blessaður kínakisinn hérna skuli vera feitur þar sem eigandinn hans mokar 3 kílóum af kjúllakjöti



í óþökk svenna birti ég hérna mynd af Mischu Barton í sjúkum kjól... im lovin it...



mmmm mig langar í svona... wahhhhhh



hérna er hún Charlize alsber.. þessi er bara fyrir Jónas my birmingham niggah



HAHAHAHAHAHA.... af hverju ... why god why ... af hverju þarf Celine Dion af gera svona luft-gítar ógeð!! hún er svo mikill sveppur ... ég er með aulahroll að skrifa þetta... eru þið að sjá svipinn á henni hérna?? uhhuhuhhh uhhhuuh

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hva ég tek alltaf svona smá luftgítar fíling heima í stofu með all by myself í botni..hmm

Em.Sjöfn

7:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sweet jesus! Hvernig tekst henni að vera alltaf svona viðbjóðslega glötuð?

Luuuuv, Berglind

10:10 PM  
Blogger d-unit said...

einmitt em sjöf þú segir and I kvót: " fíling heima í stofu með all by myself í botni..hmm"

u got style girl you got taste... en hún er á sviði og gerir þetta fyrir framan the world... there is a difference - DD

12:33 AM  
Blogger jonas said...

men dröfn - I can´t tell you how much I love that picture... og síðan hef ég lært tvær góðar pikkupplínur...

(1) So... are you black?

(2) So... are you a bushwoman?

1:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það er ekkert að því að gera luft-gítar! :)

9:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég hélt nú kannski að kaldhæðnin skini í gegn.. ég tek ekkert luftgitar við celine dion.. í alvörunni! í aaalvörunni!!!

jæja ok þá, djö..

12:35 PM  
Blogger d-unit said...

hey fat paul... læra að lesa skiluru ;)

.. ég fordæmi engan sem tekur góðan luftgítar bara Celine Svepp að sveppast - ég veit að fat paul er pottþétt ekki hrifin af Celine Dion unless you have being holding out on me dear!

en hvað er annars títt Tjalla-línan mín?

3:19 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Charlize er gulllituð. Gulllitað er nýja appelsínugult. Það er fyndið þegar orð eru með þremur L-um í röð.

9:19 PM  

Post a Comment

<< Home