<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 27, 2006

jamm helgin...

hún var fín.. við á J&L unnum 1 lúður á Ímark hátiðinni ljómandi.. fyrir bestu tímaritsauglýsingu 66°norður jeii.. en svo vann Ari magg líka fyrir bestu dagblaðaauglýsingu og sá lúður endaði einhvern veginn í minni vörslu á föstudagskvöldið og honum beitti ég óspart til að gera grín allt kvöldið.. mér og Breiðholt fannst við einstaklega sniðug...


verandi DD-unit verður mar að standa undir nafni ogég nottlega djammaði kvöldið í burt með Sean "ýkt töff og lítil skeggjaði mar" Lennon.. en engu að síður maður með DNA frá John Lennon .. bítill skiluru... og ég kysstann á kinnina.. hey HE AINT DAT HOT SKILURU.. og I have ze photo to prove it..




jamm skjús þe fuzzieness en ljósmyndarinn minn var ekki alveg í ástandi frekar en ég að vera meira sharp...

en hvað er svo helst.. jú allir rosa hissa yfir því að Brit og Kúksi-fed eru í kánseling.. jújú þau eru farin til sama þerapista og resee og ryan gerðu þegar þau voru tæp.. en ég meina Brit var víst að lenda í því að koma heim og Kúksi-fed var ekki heima og þá fór hún að leita af his ass og fann hann heima hjá Shar Jackson.. his X and baby momma sitjandi í Lacy-inum á nærbuxunum.. ok.. og hún átti að trúa því að barnið þeirra (shar og Kúksa) hafi gubbað á fötin hans... uhh hmm.. einmitt haven´t we all heard dat shit.. comon.. Brit was born but not born yesterday dude.. get readyu for a settlement butt-munch!



og í mega eldri fréttum.. þá er Sheryl Crow greyið að díla við brjóllu-krabba rétt eftir að hún og Lance Armstrong hjólakappi hættu saman.. frábær mánuður.. en hann segist elska hana voða mikið og yada yada yada.... en ok.. hún verður víst fín... segir hennar fólk ég vona það ..


já og Mischa Barton á að vera hætt með þessum ógeðis Cisco Adler.. en ég meina hver vill fá sloppy seconds frá Kimbo Stewart???? HALLÓ...myndir þú byrja með einhverjum sem var einu sinni með Geir Ólafs... I dont think so..

later dudes.. brjálað að gera framundan.. Óskarinn og svona..

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Þú drepur mig!!! Hvar hittir þú Mr.Lennon..hahah. Gastu ekki fengið eitthvað gott Holly skúbb upp úr honum....er hann ekki búinn að vera að dæla í Miss. Lohan og Moss undanfarið?

10:47 AM  
Anonymous Anonymous said...

p.s Gleymdi annars að segja að þá er þetta ekkert smá flott mynd af ykkur..þessi fer deffo uppá vegg með Reyni Pétri og Teppaland dúkaland!

10:49 AM  
Blogger d-unit said...

heheh ég hitti hann að sjálfsögðu á Sirkus þar sem listarottan heldur sig.. hann var voða geðugur skinnið og alls ekkert uppi á honum typpið sko.. og nei ég lét Hollý skúbb alveg eiga sig sko.. hvort hann hefur sett í Hohan er mjög líklegt þar sem hún er sérdeilsi iðin við kolann skal ég segja þér..

en aight babes

3:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aðeins á slightly öðru kalíberi..þá var String-Emil að kommenta á myspaceið hjá mér dröfn...hmm, þú og Sean og ég og Stríngurinn landi minn....djöfull kunnum við að gelta upp í rétt tré...... Tékkaðu á fellanum á myspace.com/catmaster2000...he aims 2 plaeze:)catmaster

1:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aðeins á slightly öðru kalíberi..þá var String-Emil að kommenta á myspaceið hjá mér dröfn...hmm, þú og Sean og ég og Stríngurinn landi minn....djöfull kunnum við að gelta upp í rétt tré...... Tékkaðu á fellanum á myspace.com/catmaster2000...he aims 2 plaeze:)catmaster

1:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Aðeins á slightly öðru kalíberi..þá var String-Emil að kommenta á myspaceið hjá mér dröfn...hmm, þú og Sean og ég og Stríngurinn landi minn....djöfull kunnum við að gelta upp í rétt tré...... Tékkaðu á fellanum á myspace.com/catmaster2000...he aims 2 plaeze:)catmaster

1:51 PM  

Post a Comment

<< Home