<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, July 14, 2006

farin aftur i sumo bitches .. c u monday..

for those who give a toss þá er Avril að fara að giftast þessum móngólíta kærasta sínum núna um helgina.. af hverju eru þau að því til hvers þau eru varla komin með skapahár??? dudes your too young .. en ok



ææ I see london - I see Rome I see your underpants...




og Pammie með búbbís og Chanel lambskin patent leather bag.... But I rather go naked then wear fur yall!!



góður

og Fat Paul er búin að tala við mig og ég gjörsamlega var með henni í anda á Justin Timbó í London í gær... hún hringdi during og ég veit ekki hvað og hvað.. stóð 5 metra frá honum og veinaði eins og smástelpa allan tímann.. þetta var svipað stór staður og NASA.... ok?? og hann er crazy gorge..

later peeps

DD

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Ertu að segja að ég hafi verið of ung þegar ég gifti mig!!!

Grrr...

12:34 AM  
Blogger d-unit said...

nei heiii ég hefði gift mig líka strax ef við hefðum verið að díla með fólk með sama fegurðarstuðul og þið hjónin..

ég myndi helst vilja meina að konur eins og Brit og Avril gætu gert betur - en mennirnir þeirra eru kannski ekki alveg sætastu/bestu hanarnir í hænsnakofanum og svona keep their options open þar til reffilegri hani gerði vart við sig!!!

en þegar it´s right it´s right... case in point: Anna+Palli

still pissed??

luv dd

3:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei, er fullkomlega sátt núna.

Love ya,
Annie

4:27 AM  

Post a Comment

<< Home