<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, July 13, 2006

galore a la photos

greyið Mischa Barton she just cant .. það er varla að hún sannfæri nokkurn mann um að hún sé að smæla hérna á þessari mynd hérna.. enda sagði síðasti leikstjórinn sem vann með henni að ef hún ætlaði með ferilinn á æðra plan yrði hún að fara á leiklistarnámskeið sem hún er einmitt að gera núna í London í sumar.. greyið mar kennir nú ekki svona gömlum hundi að sitja.. kannski hún geti komið til Íslands og leikið í íslenskum kvikmyndum.. það færi með íslenskan kvikmyndaiðnað á æðra level held ég barasta..




giiiirl.. U da best but you need to loose dat outfit like Whitney Houston needs a hit... ég dýrka Cate Blanchett.. en ég hata þetta agalega leðurátfitt... hún er mega smart en svo bregaðst krosstré sem önnur tré býst ég við..




ok ok hún er grennri alla vega sést það hérna.. það sést samt ekkert þannig í nýja Deja Vu videoinu hennar sem er bangin.. bjútí video sem Sophie Muller leikstýrir.. hún er einmitt fræg fyrir að gera svona bjútí video og hefur unnið iðulega með Sade. EN B er hott í því en þetta er samt ekki svona týpískt RnB glamúr video en auðvitað skiptir hún oftar um föt en sótsyndug sóðabrók um svitaklúta í sunnudagsmessunni..



gríðarlega óspennandi en hérna er samt Cammie að koma út af Nobu með JT sínum.. kjút..



og þessa setti ég nú bara með því mér finnst hún Rosario Dawson líta einstaklega glæsilega út í þessum gríðarfallega kjól.. someday kids someday..



D

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

þú verður nú samt að gefa cate props fyrir fallegan skófatnað,held samt að þessi litur sé alveg að wash her out

En mikið er ég ánægð með þig hvað þú nennir að fóðra okkur sótsvartann almúgan af gæða slúðri, blöðin alveg að break the news í gær að jenny mccartney og jim carrey væru item, sem og mel b og eddie - get wit da program people!

luv -esk

9:55 AM  
Blogger d-unit said...

áður en ég veit af verður mér boðið mitt eigið fokkans blað heheh

þetta er ekki alveg í kei..

sá þetta einmitt með Jimenny sko.. alveg 3 weeks ago.. ef ekki lengra .. hálfvitar

luv og props fyrir mitt fólk

12:25 PM  

Post a Comment

<< Home