<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, August 16, 2006

brjalað að gera.. no time but here goes..

Hérna eru einhverjar furðu prívat myndir af Lohan og múttunni hennar bara eitthvað að djóka ..



hmm.... í hverju á ég að fara..



og svo finnst mér þetta svakalegur nebbi á henni Haylie Duff.. og af hverju þarf hún að vera fræg.. common..
Hillary er sæt sko..



aðalbuzzið er núna um að Kate Hudson hafi skilið út af því hún sé að halda við Owen Wilson.. hmmm.. hvað segja my LA - connections út af því.. ???


og mér persónulega finnst Cher sjaldan hafa litið betur út.. en ég meina in all seriousness.. hver fer svona út... celeb or no celeb..



og hérna er sæt mynd af tíní tæní Beyoncé... en hún er um svona 1.55-60 ekki mikið meira.. og ég er 1.60 skil jú.. smart í hvítu í London baby girl.. verst bara að allir eru að drulla yfir videoin hennar og nýju plötuna.. mér finnst Deja Vu bara fínt lag.. og Ring the alarm venst en ég er ekkert að missa mig yfir því..

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Úff, ég veit ekki. Keypti einmitt Us Weekly núna áðan út af fréttinni með Owen og Kate. Hann hefur náttúrulega aldrei verið þekktur fyrir að vera einnar konu maður... Ég mun halda augum og eyrum opnum fyrir þig.

Love,
Anna.

P.s. magnaðar myndir af Lohan mæðgunum. Mergjað flipp.

9:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

hey eg var a bidstofunni a ER herna i Santa Monica i gaer og var ad blada i gegnum halfsars gomul blod og sa eimitt svipada mynd af henni Cher. Henni er sem sagt alveg sama hvort hun se myndud svona a leidinni heim ur spainu..Comfortable in her own skin that old cat..

3:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

thetta var eg ad skrifa her ad ofan...rj

3:55 AM  

Post a Comment

<< Home