<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, September 30, 2006

Saturday fever babies...

Hey yall

ég er búin að vera alveg lame að henda inn efni hérna í vikunni og for dat Im truly sorry.. búin að vera á haus im arbeit og svona sosíl-elítast u know how it is!

En hér er yfirbót með mega færlsu! Ready set - go!

Mikið talað um að Johnny Depp hafi gift sig og nú gráta hjörtu um allan heim .. við munum hafa stuðningsfund á Svarta kaffi yfir súpu í brauði á morgun sunnudaginn 1.okt kl 14:00



Kann einhver að segja " Halló" og þá meina ég ekki hey how are you heldur halló as in púkó, ósmart shiiii hvaða vibba fótóshjút er þetta eiginlega!!!!!! JJ taka sig á



Og svo er það konan sem þverneitar fyrir að hafa lagst undir hnífinn.. jeee sure og Kate Moss er edrú eehh hmmm í alvöru!!!
Kommon Posh nobody gives a toss anyways og svo líka eru brjóllurnar líka að reyna heiðarlega tilraun til stinga af out of her couture!



talandi um Kate Moss.. hvað er hún með í nebbaling?? Hvíta hor-búggers?? Hmm.... nahhh



Það er skemmst frá því að segja en þessi mynd er ekki myndunnin í photoshop ... heldur hann fokkin dvelli hann Tom..



Tranny Mel B er bara að gera það gott ásamt dóttur sinni Phoenix Chi Gulzar ... vá ég veit ekki hvort er verra hárið á henni að það að ég muni hvað dóttir hennar heitir en ekki fólk sem var með mér í 10 ára bekk!!




Þetta tryllingslega augnlit hennar Jess Simp minnir mig óneitanlega Amöndu Lepore fræga kynskiptingin sem hangir alltaf með David LeChapelle ljósmyndara - kannski bara að rauði varaliturinn virðist vera algjörlega át of control hjá henni



hvað segið þið hérna er reyndar mjög svona afskræmd mynd af Lepore sem Marilyn hans Warhol en u be da judge!



Fyrir þá sem eru sofnaðir yfir færslunni þá eru Eva Longhoria og NBA maðurinn hennar hætt saman.. var of erfitt að samræma erfiða vinnu þeirra og það að búa á sitthvorum staðnum var ekki ... zzzzzzzzzz guð sorry ég sofnaði..



Nýtt svona couple alert: Penelope Cruz og Orlando Bloom... en hann var orðaður við Umu Thurman en hann er kannski með svona older woman fever eitthvað.. kannski bara línur eftir að stick figure Bosworth er út úr myndinni..



Töff - nuff said!



ekki töff ... að lokum spyr ég hver er þetta... ? Do you know who is making an awful fashion faux pas?

A heinous mercyless crime against silk and coutrue?

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Thad liggur vid ad eg syngi the dream is over...thad er i sambandi vid giftinguna hja JD og VP..og eg er ekki ad hugsa um mig heldur er eg ad samhryggjast Fat Paul..
love
rj

12:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hey babe.

Rauk og keypti mér Star út af Johnny. En þetta er bara ein af þessum speculative fyrirsögnum. Þau eru EKKI búin að gifta sig. Það er opna um það hvar þau gætu haldið brúðkaupið, hvaða veitingar gætu verið í boði og svo framvegis.

Talandi um brúðkaup. Ég var í geggjuði brúðkaupi í gær. Á varla til orð.

Love,
Anna.

P.s. Ég er á þeirri skoðun að myndin af Kate (með -e ekki -ie) og Tom sé photoshoppuð. Hann er ekki alveg svona mikið gimp....

12:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

hvad med Posh-hun er eins og karlmadur sem var skellt a eh kokoshnetum....masssa ljott..

2:32 PM  
Blogger d-unit said...

hehehe aumingja Fat Paul....

jú anna ég er á því að þetta sé akkúrat svona speculative sko.. enda manstu allir töluðu um að að Brit Brit myndi eignast stelpu og allir komnir með nafnið hennar og ég veit ekki hvað og hvað

og svo er þetta Sharon Stone... í ógeðis átfittinu!

úú var þetta brúðkaup fólksins sem þú fórst í gæsunina í þegar ég var úti?

8:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jamm :)

Love you,
Annie

11:47 PM  

Post a Comment

<< Home