<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, November 20, 2006

ahhhh nytt par .... veiiii loksins eitthvað að fretta...




TAAA-DAAAAAA I present Bloom-Dunst union.. veiii

well sumum líkar illa við hana en ég er að digga hana og hann er stundum of sætur fyrir mig að hann skýtur yfir.. eins og the annyoing Paris í Troy... en ég er að meika þau

flott

og hvað meira jú the meeting of the minds.. Paris Hilton og Brit Brit.. veii og að sumum finnst að hún Brit sé farin úr buxunum þarna á myndinni til hægri.. why on earth.. ímyndið ykkur that senaríó.... " veii það er svo gaman ég er að skija .. vei ég er með Paris í Vegas.. veii vúú húú úr buxunum ... allir.. veii.. " og svo alveg.. " óóó ætlar enginn annar úr buxunum... " og Paris segir.. " Buxur ... hvað er það .. ég er aldrei í svoleiðis... "



you do the f#&%* math dudes!!! hún er ofan í holu til fokkin Kína mar ...

8 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hey sweetie pie..veistu af hverju eg missti i gaer..Hall and Oates med fria tonleika in the Groove..Eg var alveg crushed thegar eg fretta thetta i gaerkvoldi.
much love from LA
rj

2:41 AM  
Blogger Familia Santos said...

ég er að fíla Brit, hún á að fagna vel að hún sé búin að henda þessum looser. You go girl, with or without your pants !

10:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahah litli midget, hola fo sho!!!

11:46 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sammála Orlando gerir ekkert fyrir mig. Og hvað er málið með brúðkaupsmyndirnar...það veit allur heimurinn að hún er þúsund sinnum stærri en hann. Finnst að hún hefði átt að lyfta honum upp og bera hann í fanginu út kirkjugólfið.

12:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

Úff mig langar svo rosa rosa mikið að vita afhverju hún fór úr buxunum.....afhverju......

7:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

Úr buxunum?
Skeit á sig.

4:23 PM  
Blogger d-unit said...

hey ég sá aðrar myndir og þá var hún sem sagt komin í hotpants utan yfir fishnets.. nice.. how Cabaret of her..


luv dd

7:48 PM  
Blogger d-unit said...

hey ég sá aðrar myndir og þá var hún sem sagt komin í hotpants utan yfir fishnets.. nice.. how Cabaret of her..


luv dd

7:48 PM  

Post a Comment

<< Home