<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, November 19, 2006

Can you say ... "Akward?"

það er eitthvað kreist þarna framan í Kate Holms-Crusie can I get a witness??? ofslega vandræðaleg eitthvað í framan og hvað er það að hann sé jafnstór og hún á þessari mynd.. we all know that aint so!!



einhver er með litla stillansa inn í Armani - jakkafötunum held ég bara!



Pyro-technics þegar þau sögðu "I do" .. mmm og Andrea Boccelli í góðum fíling að syngja fyrir þau.. brúðartertan var á 5 hæðum úr hvítu súkkulaði, með marzipan rósum og hvítum choc chips.. og hringarnir eru úr hvítagulli frá Cartier



Posh Beckham finnst mér aðeins skjóta yfir hérna en ok.. David þurfti að fljúga aftir til Madridar áður en brúðkaupið hófst..
.. ég veit ekki með hattinn.... soldið of mikið Ascot fyrir mig..



Spurning hvort J.Lo hafi upstage-að brúðina í þessum kjól sem ég sé nú reyndar ekki alveg en hann lítur út fyrir að vera flippin gorge.. ég nefnilega veit að Kate fór úr Armani brúðarkjólnum í annan kvöldkjól fyrir veisluna sem var svona champange lit hmmm... risky!



emm nuthin to declare here.. nema jú að Will er annað hvort farinn að grána í vöngunum eða er að leika í mynd



Hvað gefur maður manni sem á allt ...?? Kate alla vega gaf honum Vacheron Constantin úr sem kostaði 23.000 bucks.. shiii og lét grafa á það " I love you" ahhhh

9 Comments:

Blogger Lára said...

Ég verð að vera ósammála þér núna. Mér finnst Kate bara vera ofsa sæt þarna. Tom er samt jafnmikið ógeð og venjulega. Posh er alveg úti á túni að kúka á þessum kjól og J-Lo og what´s his name eru gjörsamlega hálslaus.

7:54 PM  
Blogger d-unit said...

heheheh já .. ég sagði aldrei að hún væri ekki sæt hún er ofsalega falleg brúður en því er ekki að neita að svipurinn á henni er eitthvað furðulegur

Posh er aðeins of mikið Eurotrash þarna fyrir minn smekk og já Marc Anthony eða Skeletor eru ekki að kafna úr hálsi mú hahahahah

10:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

er ekki bara erfitt að vera gorgeous á bryllupmyndinni ef maður þarf að vera svona beygður í hnjánum fyrir litla midget hubby
en samt aaawwww

11:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

eða stendur hún kannski oní holu?

11:50 PM  
Blogger d-unit said...

ég var einmitt að hugsa það að hún hljóti að standa ofan í holu ahahaha great minds think alike you know...

luv dd

10:08 AM  
Anonymous Anonymous said...

J-lo er ekkert smá að lúkka þarna! Skeltor er náttúrulega eins og zombie as usual..

esk

12:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

eg held hun standi i spikati...e

4:57 PM  
Blogger d-unit said...

og ojjj ég heyrði að þau kysstust at the lack of a better word... ok.. átu andlitið á hvort öðru í 3 mín þegar þau voru búin að segja "I do"....

iiiieewww og við erum að tala um að gestirnir voru farin að garga: " ok stop stop núna.. ekki meir... "

show off...

5:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

Britta fór víst úr buxunum skv. P.H.
Þá lánaði einhver þjónustustúlka (?) henni pilsið sitt svo Bíbí gæti flippað betur á dansgólfinu.
PH verður samt seint þekktur fyrir að koma með hlutlausar fréttir þegar kemur að Paris sinni.

12:36 AM  

Post a Comment

<< Home