<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, June 18, 2007

bitchty bits..

Júlla litla hún bara er búin að skjóta út 3 kvikindinu í gær og um er að ræða hann Henry litla en fyrir á hún Hazel og Phinnashus (eða hvernig sem það er skrifað) sem eru tvibbar og 2ja ára - til hamsí



og að öðru Beynoncé bara lookin mighty fuckin fine hérna í bikini - djöfull væri ég til í að vera bara í mega chilli í Suður-Frakklandi á snekkju mmmm one day i swear to god!!



ég er ekki að meika þessi malibú barbie brjóst né þetta neon belti hennar utan um mittið með Hermés Birkin baggið sitt (ert á biðlista í 2 ár til að fá svona tösku sko.. )



jámm það er varla annað rætt en um að Lohan sé að fara koma úr rehab eftir 2 vikur og sé hætt við Las Vegas ammlið sitt og að Nic the stick sé ólétt ... en hún er hérna eitthvað í felum og að er virðist vera smá baby bump nú eða hún er að reyna að vera svona Biafra-chic?? ég veit ekki



alla vega hérna er hún og Douchebag-Madden gaurinn hennar með rosa hár steitment alveg hreint að fara saman á YLS partý í Hollý í dögunum - hún er svo sæt þessi elska.. verst að ekki er það sama um skunkinn þarna í bakgrunni



æææ if dat is was God is makin ya wear then bless ya kid... ekki alveg málið day-um hún lítur út eins og gella sem setur matvörurnar í poka fyrir mann í Winn-Dixie (matvörukeðja sem ég fór í þegar ég var í Florída ahh good times)



aðeins farið að slá í hana þessa en þetta er engin önnur en Traci Lords sem var nú aldeilis sjúklega hott stöff hérna í gamla daga en hún er sem sagt ólétt en ótengt því hálfsvona hammer-time í framan



hún var nú talsvert heitari hérna í Cry Baby.. mmm mig langaði alltaf í þetta hár.. i like




luv dd - áfram KR

6 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Það er dúd í áhorfendahópnum að horfa á Posh með svip sem segir, "Fékkstu Hermes tösku á undan mér, BITCH!"

9:16 PM  
Blogger Unknown said...

skunkur segiru.. alveg peppe le pew.. eww! ahh maður er svo hæfileikaríkur sjáðu til, rímar alveg eins og Halldór Blöndal á góðum degi. Djöfull fílaði ég traci lords í cry baby, rotaði mann og annan með brjóstunum og powdered the nose síðan eftirá, alvöru klassi!

styttist óðum í JT, en þú mátt nú segja kærastanum þínum að slaka aðeins á egóinu.. sástu hvað hann sagði um daginn að hann myndi defy any girl að resista hann ef þær sæu hann á snjó/brim-bretti? alveg að róa sig sko.. við vitum alveg að hann er sætur.

xxx

11:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

bombaði þessu út í morgun Dröfn mín ég og julia 3 baby mamas núna ;)

11:42 PM  
Blogger d-unit said...

sjiiiiiiiii til hamingju gullið mitt miss herbie

það er aldeilis og hvað áttiru og hvernig gekk það??

en alla vega já JT má líka alveg lækka rostann - má ekki missa sig ég þoli það ekki

en ehehhe gaurinn er alveg helvítis tíkin þín þú ert með hermés töskuna mína gaaaaaarg !!

11:59 PM  
Blogger Iceland Today said...

Stuð :)

10:28 AM  
Blogger Iceland Today said...

Gaman að þessu bloggi þínu. Mér finnst Tracy Lords ótrúlega flott í dag... miðað við hvað hún hefur farið í gegnum og allt það.

10:29 AM  

Post a Comment

<< Home