<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, June 20, 2007

fashionistas..

fyndið hvað smekkur manna er misjafn alla vega segja sumir kollegar mínir iieww ojj ljótt átfitt og way to bring 1987 back Cat-Zeta en ég verð að segja þetta átiftt crazy.. alveg lovin it því ekki hefur hún nú verið neitt sérstaklega smart þó hún sé nú alltaf voða fín og falleg þannig séð en ég meina hún er bara smokin hott hérna. í Calvin Klein .. skil samt ekki alveg hvernig hún stendur - uppdeit - þrátt fyrir að ég viti að hún sitji á dolly sætinu ... samt weird en mega flott stelling... ;)



og þetta er geðveikt hár og flott sjút Jennifer Connolly hérna alveg smokin líka



me likey



thank you very nice...



og svo Blohan greyið sem kemur úr rehab kannski í næstu viku en hún ætlar víst að vera lengur en í mánuð og ná sér... well at least she´s tryin??? - hún er hérna smokin literally sko soldið fyrir það en flottur kjóll engu að síður



get nú ekki sagt að hún líti út fyrir að hafa orðið 21 árs núna í júní kids.. kommon.. hún er eins og eldri systir mín ;)



en hún er nú voða dæt.. og finnst gott að reykja..



like the dress..



tjek me át verð i fréttablaðinu á morgun með eitthvað svona tísku eitthvað.. tjek it

luv dd

9 Comments:

Blogger Unknown said...

úúú hlakka til að sjá Fréttablaðið.
Ég er alveg sammála með CZJ, flott mynd af henni og flott átfitt. Hún er alltaf svo kelló, hún er fædd 1972(minnir mig) en klæðir og greiðir sér eins og hún sé fimmtug. Annars sýnist mér hún sitja á þessu apparati.

luv,
BJ

6:33 PM  
Anonymous Anonymous said...

CZJ er a tokuvel ...og svona litill kollur sem hun situr a kellann..E

9:11 PM  
Anonymous Anonymous said...

Looking mighty fine í Fréttablaðinu, þú ert náttlega bara sætust.
ciao bella

10:56 AM  
Blogger d-unit said...

ahh já það er rétt með aldurinn hennar CZJ það er jafnmystísk tala og pýramidarnir eru dulafullir

(roðn) já ég er bara ágæt þarna í frébbanum finnst samt alltaf eitthvað skrítið að vera í svona blöðum en ég nottlega smelli bara á mig sólgleraugum og er gúdd 2 gó mar

luv yall dd

he he líka í FBL á morgun held ég að velja besta auðmanninn.. ;) overexposure anyone??

11:46 AM  
Blogger d-unit said...

já og berglind þú getur farið á

http://vefblod.visir.is/index.php?s=1012&p=29901

og séð þetta ;)

dd

11:46 AM  
Blogger Svanhildur said...

þetta er s.s. dolly sæti fyrir þann sem er á bak við vélina. Lítur út fyrir að hanga í lausu. Þú ert GREAT í fréttablaðinu!

6:46 PM  
Blogger d-unit said...

hey kids ég veit að þetta er sæti sko - hehehe alveg róleg hún er bara samt furðuleg í stellingunni eheheheheheheh mega fyndið

já takk fyrir the shout out sasa-beibí

luv dd

12:10 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Take it easy með reykingarnar mar.

5:37 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

This comment has been removed by the author.

5:37 PM  

Post a Comment

<< Home