<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, June 24, 2007

photo madness -ja og Eddie Murphy er nuna kviðmagur Fjölla Þorgeirs og her baby daddy hehe**

ég segi bara eitt.. aumingjans kötturinn að þurfa bæði að vera í bíl og með Pete Dope-rty eru þið að grínast með flóttasvipinn á greyið kisulingnum.



Gemma Atkinsson er merkilegt fyrirbæri nokk.. hún er svona page 3 glamour model eins og Tína vinkona mín sem býr í Londres - hún er svona potential WAG en orðið á götunni er að þessi Hollyoaks leikona hafi verið iðin við kolann í fótboltamönnunum og þar á meðal eru Calum Best - fyrrverandi hennar Blohan og svo Ronaldo í Man U sem reyndar móðir hans Dolores Aveiro neitar alfarið að hafi komið fyrir en anywho af hverju er hún á dd-unit... i´ll tell ya why



jú mar spyr sig.. er það af því að árið 1996 hringdi og sagði "fyrirgefðu að við sögðum ekki neitt við átfittum eins og þetta og við tökum þetta á okkur hérna í ´96 deildinni í klúðrunum sem gengu á þá einsog með Whitewater-hneykslið og Dimmblá* vann Kasparov í einvígi.. "



og núna lifum við hin við hárgreiðslu á þessari konu sem er augljóslega notuð til að ræna banka með og hræða börn til aga... ég myndi segja við dóttur mína (ef ég ætti svoleiðis): " ef þú hagar þér ekki almennilega þá klippi ég þig eins og that chav whore of a human Gemma Atkinson og hana nú"




En ég get haldið áfram í allt kvöld hérna að hrauna yfir þetta vibba átfitt - corselett og gult snípastutt pils followed by a roadkill hairdo?? hvernig geta menn (ok fyrir utan ágætis rekka) hjólað í þetta augljósa drasl sem þessi kona er???


Anyways... fyrir þá sem ekki vita þá er þessi í ANTM Jaceline eða hvað sem hún heitir ég nenni varla að horfa á þetta lengur enda mind-numbing shit anyways en hún lítur svo skelfilega út að that gotta hurt.. hún mætti alveg svæla í sig einum hambó eða tveim - jesús minn has the world gone crazy - það er sko fólk prófessionally að deyja úr hungri í Afríkuríkjum, Asíu, Ameríku og guð má vita hvar og er þetta lúxusvandamál sem við þurfum að self-fabrikeita ég skil ekki...



ehh.. sorry i love my man JT en shittttt hvað þau eru púkó .. árið 1996 þvær hendur sínar af þeim og vill taka fram að hérna er um einhverja skrumskælingu á gröns/grunge/grugg tímabili sem það er ekki tilbúið að taka restinni af því sem miður fór ´96! En þau eru hérna engu að síður að chilla á kantinum hérna í stuðlandinu Norge þar sem partýið stoppar ekki og töffleikinn er uppruninn (*hóst lúðar hóst*)



Kate Moss alltaf sæt og smart geðveikur samfestinga-kjóll-thing-em-a-call-it sem hún er í



en sömu sögu er ekki að segja af henni á hlaupum en þá náðist þessi afar óheppilega mynd af lærinu á henni ... æææ ég myndi nottlega bara deyja ef ég fengi svona fóto birta af mér einhver staðar..



er hún það eða ekki... mikið tal hefur borist mér til eyrna um að Xtina sé óló og nú verður hver að dæma fyrir sig - hún var að túra um Asíu og þessi mynd tekin í Tokyo og þar sem hún hefur nú verið upp á grennri kantinum síðastliðin misseri verður að segjast að hér er óumflýjanlega eins konar bump á mallakút undir beltinu - spurning hvort það sé barn undir því en það kemur þá bara í ljós soon enough..



luv og góða nótt

dd

*Dimmblá= gífurlega öflug skáktölva
** Eddie Murphy er barnsfaðir Mel B sama hvort honumlíkar betureða verr niðurstöðurnar eru in da house og núna hlær eflaust Meller-inn alla leiðina í bankann alla vega meðlagalega séð ;)

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Snilld og orðheppni DD eru engin takmörk sett. Snilldar færsla... og ég tek nú undir með henni Dolores la Portugesa að GLÆTAN að senjor guapo bonito hafi sett typpið á sér inn í þessa...

3:15 AM  
Blogger betan said...

DRÖFN ÖSP SNORRADÓTTIR!!!

ég törrrrrúi ekki að þú hafir spillað antm úrslitunum. nú þarft þú að setjast út í horn og skammast þín. já....skammast þín!!! ég er bokking frjáluð!!!!

10:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahaha þú er svo orðheppin og bara æði....
en samt sammála! út í horn með þig stelpa, fyrir að spilla úrslitunum, ég hef enn yndi af að hlæja að miss Banks á miðvikudagskveldum

10:34 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég held að 1996 ætti líka heimta camel-toeið tilbaka sem Xtina rændi og misnotaði í þessu átfitti! Shjii.

11:05 AM  
Blogger d-unit said...

heheheh ææææ sorry mar ég tek þetta á mig .. ég get ekki gert að því að vera svona sjúklega langt á undan minni "þátta"-samtíð yall eins og ég segi alltaf - ég horfi ekki á sjónvarp á rauntíma ;)

en afsakið engu að síður - ég var tipsy þegar ég skrifaði þetta - greinilega ekki málið að drink and blog..

en ég fer ekkert út í neitt horn þetta er nú bara í þessum enterteinment 2 nite þáttum og blogsíðum kollega minna - en ok jú ég er líka smá sorry yfir þessu

en gemma atkinson fékk greinilega að finna fyrir djúpstæðu reiði minni í sinn garð þegar ég var tipsy .. ég vissi ekki að ég væri svona laumu hrifin þá af Ronaldo .. ég skil ekki hvaðan þetta kemur en jú hún er vibbi...

luv dd

4:53 PM  

Post a Comment

<< Home