<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, August 01, 2007

O-M-G!!!!

Þessi drengur hérna er snilli og skrifaði í janúar fína og fagleg grein um uppáhalds plötusoverið hans sem er að sjálfsögðu Rokklinga-platan en svo bætti um betur og sendi hann mér þetta á myspace og ég veit ekki hvert ég ætlaði - um að gera að skrá sig og sjá "STÓRU ROKKLINGANA" getið klikkað á myndina til að sjá stærri version - trust me it´s worth it




sko ég verð nú seint þekkt fyrir að hafa ekki húmor eða tolerance fyrir ýmsu sem rambar á barmi hins siðlega en ég get bara ekki alveg gúdderað þessa auglýsingu... sérstaklega neðstu setninguna sem vísar til hvað fólk vill reyna að gera um verlsunarmannahelgina en þyrfti greinilega að drekka í sig sykurleðjaðan-alkóhól kjark til að fá sínu fram...



UPDEIT: bara svona svo það sé ekki um neitt að villast fyrir nýlega lesendur þá nottlega var ég í The Rokklings kids og var já ó já REKIN heheheh og ég var einmitt með sólgleraugu alveg búin á því búin að óverdósa á kókómjólk og jakked up á sambó lakkrís ekki að meika að tala við aðdáendur þegar Rokklingaskólinn var á Grand Hótel... og já ég er 11 ára gamla mellan með fjólubláa pípuhattinn... styling by Dóra Einars sem var holdgervingur alls kúl sem var eitís og næntís...




laters dd

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ohhh.. mig dreymdi alveg um að vera í rokklingunum fyrir 20 árum sko... eða hvað það er nú langt síðan.
En afþví að ég bjó á landsbyggðinni og var dreifbýlispakk þá gafst mér ekki sá kostur. Ég gat ekki einu sinni æft fimleika þar sem ég bjó... Þetta var bömmer lífs míns, á þeim tíma.

10:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

ég fór í þennan rokklingaskóla - á meira að segja "útskriftar-plaggið" ennþá úje! :o)

ég held samt að "stóru rokklingarnir" hafi ekki komið í heimsókn til mín ... dem it!

10:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Djöfull man ég eftir að hafa farið með pabba í vinnuna upp í dansstúdíó sóleyar og fylgt með rokklingaskólanum.

Hvar ætli maður geti farið í skóla núna til að læra RAVE og Hardcore ?

- Oddur

10:47 AM  
Blogger d-unit said...

pabbi þinn er nottlega ekkert að grínast með þetta þarna á myndinni .... geturu ekki fengið þennan hatt og gefið mér hann??

gleraugun er crazy

dd

11:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Pósan þín er mögnuð á myndinni. Maður sér bara þig á myndinni og engann annann, þvílik presence hehehe. Tyra og félagar yrðu mjög ánægð með þetta.....

1:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHA vá hvað þetta er fyndið, hvar get ég sent barnið mitt í RAVE og HARDCORE dansa í dag, ég vil að þessir danskennsla verði tekinn upp aftur, spurning um að Hafdís í Kramhúsinu getið reddað þessu.
Þú er náttlega með flottustu pósuna og í flottasta átfittinu, Dóra einars klikkar aldrei.

2:35 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta er bara einum of nett poster, og þú ert lang flottust. Þegar ég var sex ára þá fór ég í stúdíó þar sem ég var prufuð sem hugsanleg bakrödd fyrir rokklingana. hahaha... ég komst reyndar ekki að en what the hell, ég elskaði þetta band!

En allavega, ég elska þessa síðu. Hún er svo skemmtilega.....

4:19 PM  
Blogger d-unit said...

takk takk kids..

þetta er magnað póster - þvílík nýrómantík í gangi annað eins hefur varla sést.. ok jú Geiri Sæm á svaka spretti og margt annað en Dóra Einars klikkar ekki - já ég veit ekki með RAVE dansa..??

business hugmynd kannski fyrir einhverja stjörnuna úr Freestyle-keppnunum í Tónabæ..


luv

4:58 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

"óverdósa á kókómjólk og jakked up á sambó lakkrís..."

hahahahaha.... DD you kill me every time....

hvert mundi heimurinn fara án þín... for reals!!!

9:49 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Maggi Kjartans er alltaf jafn hott.

10:01 AM  
Blogger d-unit said...

maggi mad hottness... svakalegur lúkker á myndinni og flott átfitt.. gleraugu og hattur.. klikkar ekki

tí hí hí hí með sambó og kókómjólk - hló sjálf upphátt þegar ég skirfaði þetta múahahah mega sem mar getur verið steiktur

c u de la rosa og breiðholt in Köbs á morgun

luv dd

1:00 PM  

Post a Comment

<< Home