<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, September 17, 2007

mmmmmmmm sexy time in deed

sæl öll

ég vildi bara aðeins conpeinseita þessar kellingamyndir af Emmy´s og setja mynd af hinum manninum í lífi mínu fyrir utan JT en það er hann Paul Walker en hann varð 34 ára á dögunum þessi elska og sjá...

behold the beauty of Mr. Walker



og bara ekki segja mér að hún Hayden sé með honum Milo Ventimiglia úr Heroes ég meina hún er fædd 1989 ára og hann er fæddur 1977 iiiewww.. og svo líka bara er hann sætur og á ekkert að vera með henni neitt..




HAHAHAHAAHAHAH LOL LOL LOL ROFLOL OG ALLT NERDA-LINGÓ TIL AÐ SEGJA SJITT HVAÐ ÞETTA ER VOND MYND AF SHITNEY en lögfræðingurinn hennar var að gefast upp á henni og reka hana sem client og hún átti víst að hafa setið inná Chateau Marmont að klína mat framan í sig gestum staðarins til mikils uppnáms og óþæginda.. she stir crazy yall



og svo þessi því mér finnst hún svo sæææææææææææt ahhh lil kisi að lúlla sig niður á glerborði mmm - ég er algjör sökker fyrir svona hlutum



luv dd

5 Comments:

Blogger Unknown said...

ohh ekki segja mér að milo sé að slá sér upp með henni? Það er bara depressing dagsins, ég veit að hann er einn og ekkert eins og þeir allir þarna í holly en hann er svo sææææææætur.. wahh.. og hún er bara kiddo.. ekki sanngjarnt!

6:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei sammála síðasta ræðumanni!
En ieeewww... ok ok ég veit að ég vitna soldið í starwars eeeennn.. britney er nákvæmlega eins og jabba the hut á þessari mynd! ick!

8:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Einu sinni var ég stödd á flugvelli. Ég var eitthvað í sakleysi mínu að svipast um í kringum mig og allt í einu störðu á mig fegurstu augu sem ég hef nokkrun tíman á ævi minni séð. Þau voru djúpblá eins og skáktölva og það var sem þau gætu lesið mínar innstu hugsanir... eða þannig.
En shit hvað augun og eigandi þeirra var fallegur. Ég fékk í alvörunni hjartastopp, roðnaði og sýndi óeðlileg hormónaviðbrögð sem ég átti í mesta basli með að fela þar sem minn heittelskaði stóð víst við hliðina á mér og missti alveg af fögru augunum.
Það upplýsist hér með að eigandi augnanna var enginn annar en Mr. Walker og shiiiiiiiiiiiiii hvað hann var fagur. Ég nánast frúkaði í brækurnar!!!

hey.. get líka skúbbað því að John Meyer flaug Cameronlaus en með gítarinn sinn frá Chigaco í gærmorgunn með US Airways..... if anyone cares!!!

p.s. shitney has lost it!!!

9:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

p.s. takk fyrir Coco myndirnar.. ég mun ALDREI borða brúnkukrem aftur eftir þessa sýningu...
Veit einhver hvernig platan hans Ice-T seldist???? Bwaaaaaahhhhhhahaaahaha

10:06 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Sætur kisurass. Og þarna er einmitt uppáhalds kattarfítusinn minn: Bögglaðir úlnliðir! Awrrg!

12:09 AM  

Post a Comment

<< Home