<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, September 09, 2007

ég dyrka Roisin Murphy....

Nýtt video með dívunni og hún er greinilega að halda áfram með über-couture átfitt í mundane umhverfi eins og síðasta videoið Overpowered þá var hún í hard core haute couture fötum en alveg í strætó og heima að setja í þvottavél, pissa og fór svo að sofa - í fötunum massa fyndið og hérna er það nýjasta sem heitir Let me know og er geðveikt .. mig langar í þetta átfitt - þetta keip er sjúkt



MTV verðlaunin er í kvöld og ég væri alveg til í að sjá þau - verst bara að í nýbyggingunni sem ég er í þá er ekki örbylgjuloftnet veiiiiii þannig ég næ ekki einu sinni Omega geggjað - ég hélt að þetta ætti ekki að vera hægt með ný hús byggði í 101.Reykjavík?? Engu að síður staðreynd sem ég lifi við en stjörnunar eru að hrannast til Vegas þar sem verðlaunin verða í kvella og sumir hafa tekið fashion áhættur to say the least..

Exbit A: Nelly Furtado þrátt fyrir frábæra smelli í sumar með Timbaland og allt en hún bara því miður mega sveppur og sérdeilis brugðist bogalistin og hérna hefur hún aflitað á sér hárið greyið og ég get ekki sagt að þetta sé að gera eitthvað sérstakt fyrir hana... we cant all be blondes vinan...



Shit Shit var í góðum gír að vanda og datt í það með Diddy bara á Tao í Vegas og Pure í Vegas og bara alls staðar þar sem 3 manneskjur koma saman var hún mætt víííí en hún á að koma fram í kvöld á MTV verðlaununum og á víst alveg að hverfa og læti en sjónhvefingamaðurinn Criss Angel ætlar víst að aðstoða hana við það - spurning hvort það verði fyrir fullt og allt?? Takið eftir því hvað hún er fersk og sæt í framan mmmmm og þessi hárklútur - hún er eins og rútubílstjóri í framan



ég heyri misjafnar raddir um þessi 2 en ég er að fíla þau Jake og Resse er víst gettin cozy og ég hef ekkert nema gott um það að segja - hann er ekki Hollywood party lúði og er talented leikari og hún er auðvitað bara kick ass player í bransanum stelpan - þau eru svona intellectual Hollywood par - classy held ég að sé orðið



og hún lítur ekkert smá vel út stelpan - she be glowin



ehhh Keira Knightly er hins vegar ekki glowin - hún er meira svona eins og fylgimeyja the ghost of christmas past úr Dickens hún gjörsamlega lítur bara út fyrir að vera hrynja og eins og kjóllinn hafi verið rifinn af henni í heiftarlegum útistöðum við matardisk



hérna er hún svo í nýjasta Vouge all Chanel clad - ég veit ekki með þessa gellu - hún fer nú minna í taugarnar á mér en hún gerði á sínum tíma en ég gat ekki horft á hana án þessa að fá óstjórnlega þörf fyrir að kýla í gegnum vegg eða hrinda saklausu fólki niður stiga



en mig langar í allt af þessu Chanel dóti - massa flott season núna



og Rachel Zoe stílisti er nú ekki alveg the picture of health svona þannig séð þó hún sé smart en hún bara lítur út fyrir að vera mun eldri en hún er ef hún passar nú ekki upp á húðina sína þá verður hún eins og þurrkaður anus i framan eftir svona 2-5 ár



J.Lo verður að passa upp á að vera sýnileg enda nýtt video og plata og mynd í gangi og svona - en hún er hérna á Just Cavalli sýningu lookin fierce eins og alltaf ;)



luv dd

8 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Það er ólýsanlegt hve Roisin er smart. Og hæfileikarík.

Ég hló upphátt þegar ég sá myndina af Jlo neðst. Hún er svona 400 kílógrömm þarna.

2:47 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hahaha já J.Lo er eins og flóðhestur með sólhatt... muuuuu.... muuuu...

og já ég verð að fá að kommenta á Kíru drauginn ... það vanntar bara keðjurnar og hungurverkina... sjitt hvað hún er drepressing...

3:01 PM  
Blogger d-unit said...

hey hey kids ég kom svo seint í bæinn úr óvissuferðinni minn að ég fór bara heim var svaka stuð?

hehehe J.Lo er eins og Hómer þegar hann vildi verða mega feitur til að sleppa við að mæta í vinnuna og vinna heima frá sér og var í svona momo eða mumu held ég að það hafi heitið ;)

Keira er í bullinu í þessum draugakjól

luv dd

4:40 PM  
Blogger Unknown said...

djöfull hlýtur það að vera svekkjandi að vera eins og, and i quote "þurrkaður anus" í framan.. dröfn það sem dettur út úr þér stundum! hahaha

6:10 PM  
Blogger d-unit said...

tí hí hí hí hí ég meira segja veit ekki hvaðan þetta kemur - stundum les ég færslurnar aftur og þá stundum man ég varla eftir að hafa skrifað þessa vitleysu hehehe

luv dd

8:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sammála með hana K.N djöfull er hún óþolandi. Hún er með svo ótrúlega pirrandi fés, sérstaklega þegar hún er í viðtölum og brosir þessu viðjóðslega vampírubrosi sínu..arrrrrrrghhhh!!!!!! Don´t get what all the fuzz is about.

9:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

J.Lo er plebzter dauðans, oj bara ég fæ aulahroll í hvert skipit sem ég sé hana. Jenny from the hood my ass, more like Jenny from the trailor trash park.
Keira ætti samt að taka sér J.Lo aðeins til fyrirmyndar og actually éta smá taco/nachos/burritos eða bara mat yfir höfuð.
Næs föt samt..

4:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Æðislegt myndband..sammála að keipunn er trylltur!!
Omg ef að ykkur langar að sjá Keiru í skítnum tjekkið þá á myndinni DOMINO, án efa allra leiðinlegasta og hallærislegasta mynd sem að gerð hefur verið.

DD æðislegt bloggið þitt, hef ekki kíkt í langan tíma og er ógeðslega ánægð að eiga það eftir að lesa þetta....hlakka til...;)

Respect
UNA

11:45 PM  

Post a Comment

<< Home