<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, September 13, 2007

Heath og Helena eða Heathlena eða The Hippy Hippy Shake eins og ég kalla þau bara eru víst að slá sér saman og ég segi nú bara ææ hennar vegna.. mér finnst hann nú ekki alveg að deyja úr hottness greyið og slaka með að rétt hafa kysst Michelle Williams bless fyrir 20 mín síðan og er bara að húkka upp með danska módelinu ;)



og ó já hún Jenna Jameson mætti nú taka blaðsíðu úr bókinni hennar Coco hans Ice-T og aðeins beef up hún er alveg hryllingur að sjá.. það er bara eins og hún sé veik - það er ekkert smart við að vera hellað brún - lító dauðans í framan og saltbrjóllur og svo að hrynja úr hor - no good girl.. no good..



hún hlýtur að vera hætt í kláminu eitthvað tímabundið ég meina who would wanna bone dat boney ass? hún er alveg "veiiiiii ég er að hrynja úr hor en ég kemst í kjól númer 00" svo fær hún alveg hjarta-rafstuð þegar hún kemur baksviðs svo hún sé góð í 4 tíma í viðbót - henni langar víst að hella sér í módel iðnaðinn.. mmm??



sjáiði Coco got ass.. fyrir alveg 6 manneskjur Jenna go back and git yo back .. back!



aren´t they the picture of love?? Hann labbar á undan og hún æðislega hress á svipinn hmmm mú hahah hún veit að hann var að hringja í mig alla helgina ;)



DD vígaleg í paintball á laugardaginn djöfull var gaman og ég fékk flottasta marblett í bænum útúr þessu en mitt lið vann alla leikina



marbletturinn.. fokkin hörts mar..

9 Comments:

Blogger Unknown said...

hva.. það voru einhverjar voða yfirlýsingar um daginn að jenna væri búin að taka úr sér rjómabollurnar því hún væri nú hætt í kláminu.. ég sé nú ekki betur en að það séu einhverjir 6.flokks handboltar ennþá þarna fyrir neðan 3.ja rifbein?

Annað mál með rassinn hennar Coco.. þetta er náttla ekki af guði gert ha.. ég meina ég veit að það er talað um að baby got back.. en alveg back upp á bak?

Flottur marblettur annars.. get ekki sagt að ég öfundi þig, þetta er drulluvont að vera skotinn með þessu!

xxx

9:31 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Assuming að þetta er ekki photoshop þá finnst mér coco bara flott. einmitt svo frískandi miðað við búlimíu mafíuna í Hollywood... Búlímíafía?

Og já laglegur marblettur. Samt er einsog þú sért með tattú af pönnuköku á brjóstinu. Sem væri auðvitað bara sikk.

10:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

una palabra: áááááiiiiiiiiiiiiiiiiii!
paint ball er jafn vont eins og það er skemmtilegt, ég var einmitt með marblett í svona ár á lærinu eftir það! en mæli með M16!

12:27 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ertu ekki að grínast með þennan marblett!!!

8:21 AM  
Blogger d-unit said...

búlimafía - Don Nicole Ritchie þurfti að segja af sér út af því hún varð preggers and fat and shit.. núna er Jenna að smjöra sig upp í að vera Don-inn þar en í stjórninni eru Mischa Barton - Jolie - Courtney Love - and a bunch of some skinny ho´s

já heheheh ég er að djolla - þetta er tattú af pönnsu - ég bara elska pönnukökur og hvað betra en að deila þvi með heiminum - mig langaði í svona kisuklór eins og EVE er með á bringunni en ég lét pönnsuna hafa vinninginn í þetta sinn...

já mar Coco og dat bootý eru hress ég á einmitt bunka af myndum af henni í viðbót kannski ég smelli inn meira af þeim síðar

10:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Jess fleiri Coco myndir og ef þú átt eitthvað af henni og Ice-T saman. Reyndar fannst mér pönnukökutattúið meira eins og illa staðsett auka nippla! Átt að sjálfsögðu samúð allra þinna aðdáenda... ekki spurning.

3:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

"shot through the heart and you're to blame" sungu raddirnar i hausnum a mer thegar eg sja thessa mynd...greydid mitt.
Helena er ekkert sma saet og smart alltaf..upgrade for Heath for sure!
Goda helgi elsku dd
rj

8:58 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Já!!

Mei-ri Co-co!!
Mei-ri Co-co!!
Mei-ri Co-co!!

Allir saman nú!

Mei-ri Co-co!!
Mei-ri Co-co!!
Mei-ri Co-co!!

2:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað er að gerast þarna í Hollí? Maður hélt að too skinny bony biches væri svoooo 1998....
En svo bara poppar þetta upp...aftur og aftur og aftur...
Ég skil þetta ekki, hélt að tits and ass væri alveg málið í dag?

2:44 PM  

Post a Comment

<< Home