<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, November 23, 2007

friday fever

mmmm obbósí var ekki Amy Winehouse búin að taka það fram að hún ætlaði að hætta að dópa á meðan her ol´man væri í "jeilinu" en bíddu hvað ertu með í nebbaling?? hmm...



en hún er nú eitthvað þéttari og hressari og ferskari hérna í gamla daga



Hilary Swank er ágæt og svona en ég er búin að vera að hugsa hverjum hún svipar til og það kom hjá mér fyrir einhverju síðan en ég bara hef ekki smellt því inn fyrr en núna en...



hún er lík stórleikaranum og fótboltamanninum Andrew Shue (bróðir Elizabeth Shue) sem fólk ætti að þekkja sem Billy í Melrose en jú Hilary Swank lék einmitt í Beverly Hills í smástund þá sem kærasta Steve Sanders sælla minninga - en hún hefur löngum vælt yfir því að það hafi shook her to the core að hafa verið rekin þaðan.. commonn þú ert með 2 óskara upp á hillu get over it og búin að losa þig við aukaleikarann í Corky



ok ég hélt fyrst að hann Seli væri að smella einhverju ofan í kjólinn hennar Heidi en svo er víst ekki en hann hýtur að vera að glápa ofan í ze german butt-krakk?? spes kjóll...



og þau eru ekkert sveppaleg hérna nei nei ha.. ég heyri alveg í þeim núna.. " HAHAHAH ZEAL VI ARE SOOO FANNY... ICH KANT BEELEEVE HOW ZEXY AND FUNNY U ARE WIZ ZE FINGERPAINT IN ZE FAZE HAHAHAHA I LIK IT VER MAZ-SH SUPA"



hvaða hvaða Riri og Robin Thicke eitthvað gettin dirrty í sjúti?



já .. já.. pæling



voðalega eru þau eitthvað að kafna úr innilegheitum ..



ææ who cares mér gæti ekki verið meira sama um þetta fólk hann er ekki minn kaffibolli hvort sem er - hann er misfríður nettur JT look-sound-alike en samt alveg orginal ég fýlann sko en ég er ekki að missa mig yfir honum svona þannig og hún er voða dædd en mér er eins og ég segi slétt sama...




luv dd

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hárinu á Amy Winehouse hefur líka hrakað, fáránleg heysátan og afar ópratísk líka

11:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hún er bara í ruglinu þessi pía..

11:15 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Garrrgg ég grenja af hlátri í hvert skipti sem úber-sveppurinn Heidi tekur til máls. U KILL ME! Má ég fá óskafærslu? "Ævintýri Heidi og Seal"!

11:24 AM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

haha sjitt heidi og seal með ze fingerpaint... hahahaha


en já hver þessi dúd með Riri ? afskaplega ófríður og ómerkilegur... og hann er alveg að fíla að káfa henni helvítið á honum... dirty hands.. all over her...

11:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hann Robin er mega sveppur. Honum finnst hann svo geðveikt sexy en hann er það svo innilega ekki. Hann á alveg góða slagara en mikið rosalega fékk marga raðaulahrolla á tónleikunum hans þegar hann var að reyna að vera mega smooth....brrrr

11:47 AM  
Blogger d-unit said...

ég skal gera ævintýri Seal og Heidi mú hahahah ég myndskreyti og allt ;)

þetta er hann Robin Thicke en hann er sonur Alan Thicke sem lék nú hið geðgóða fjölskyldufaðirinn í Growing pains mmm og nú er þess að syngja og er jú alveg ágætur í því en hann er já FP mjööög upptekinn af því að vera smoooth og hott.. en er það einhvern veginn ekki ;)

luv dd

2:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

5:17 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Mér hefur alltaf fundist Hillary Swank vera kvenkyns Matt Damon.

2:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

mér finnst Hillary Swank ÆÐI og hún verður bodyfyrirmyndin mín á næsta ári ;)
p.s. ekkert að gerast hjá minni og settur dagur er í dag :(

10:36 AM  

Post a Comment

<< Home