<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, November 14, 2007

somebodys been smokin the wacky tabacky..

í hvaða universe er Matt Damon the sexiest man alive?? var Celine Dion sexiest kona í heimi þar líka eða? hvernig má þetta vera niðurstaðan í alheiminum? hann er alveg búinn að vera vinna tvöfalda bakvakt og kom heim mega úldinn á því og á að heita að vera svona skröffí sexy.. ehh nei meira svona jafn sexý og skatta-lögmaður hérna eftir vasktímabil og baðleysi - gæti gengið upp ef þú ert Clooney eða Walker en ég meina common.. hann reyndar búinn að grenja þetta út því Cloonster og PItt tóku þetta á undan honum ...



ef Matt Damon var í 1.sæti þá voru þessir þá í 2.-3. og 4. Dirk Kuyt í Liverpool lengst til vinstri - Luke Chadwick gamall United maður og snillingurinn Carlos Teves í Man Utd!!



nú eða Heath Ledger sem virðist ekki að vera gott mót hérna á þessari mynd...



tilboðin bara hrannast upp og núna verður Rumer "da chinnster" Willis ungfrú Golden Globe - en hefð hefur verið fyrir því að einhvert afkvæmi frægs fólk séu í þessu hlutverki en þetta er beisikklí að rétta verðlaun og vísa til vegar á sviðinu - hún er nú þegar byrjuð í intensífri þjálfun fyrir þetta enda ekki á hvers manns færi að leysa þetta verk af hendi - ég meina það eru 2 hliðar sem hægt er að labba inn á sviðið frá og breyturnar fyrir mistök eru endalausar - við óskum henni alls hins besta og hlökkum til að sjá hana standa sig í jan/feb



ég var ekki neitt hrifinn No one else fyrsta singli hennar A.Keys en þessi singúll er öllu betri og hún lítur voða vel út þessa dagana.. baby be lookin fine... ef mér bregst ekki bogalistin þá er þetta Common rapparinn góði (sagður vera baby daddy með Erykhu Badu en ekki staðfest, dóttir sem heitir Puma) sem er að leika kæróinn hennar þarna í þessu videoi - smá svona hljómur eins og í gamalli Prince ballöðu sem er ekkert nema hið besta hól sem hægt er að segja



aaaaaalveg róleg á make up-inu sjittans ertu bara alls ekkert að djolla í mér með þetta - hvað er með hellað ljótar Marilyn Monroe augabrúnir og tja kannski smá heads up - þú ert ólétt - þarft ekki alveg að vera pakkin on pounds of make up.. hræðilegt alveg hreint segi ég og skrifa fjandinn hafi það



vá ég var næstum því rykfallinn með því að skrifa þetta en hún Ellen Pompeo giftist Chris Ivery um helgina veii fyrir ykkur...



mmmm smá svona slow news day þannig og þá er um að gera að létta lundina með smá hottie - en fyrir valinu í dag er það enginn annar en Paul Walker .. hjálpi mér drottinn guð og postularnir 12...



he sure looks like a tall drink of water and I is mighty thirsty



þetta og Justin eru nottlega menn sem eru the sexiest men alive..



nafnlaus aðili keypti LIz Warhol verkið á tæpar 24 mills bucks en eigandinn var Hugh Grant (sjálfur keypti hann gripinn á 15 mills á sínum tíma) mig grunar brúðargjöf Johnny Ásgeirs til Ingibjargar?? ég yrði alla vega ekki neitt hissa ;) eru þið með gisk um hver frægur muni koma og performera í brúðkaupinu hjá þeim? hmmm ég skal byrja - Aerosmith - Beyoncé - Tina Turner - Tony Bennett - Bruce Springsteen - Bono - ???



luv dd

9 Comments:

Blogger Unknown said...

eg segi bara krist...hversu heitur er walkerinn...madur truir thvi varla ad i den tiden var freddie prinze jr saeti madurinn i gelgjumyndunum og hann toolid..funheitur segi eg..skemmtiatridid i brollupinu, eg segi Il divo ad singja " o ingibjorg" vid lagid mandy by b. manolow, textinn thyddur serstaklega af Hallgrimi Helga fyrir tilefnid..
love rj

7:51 AM  
Blogger d-unit said...

já sjittans hvað hann var mikill lúði í She´s all that ekki flottur þar Walkerinn greyið .. spáðu í því hann var hérna bara um daginn... að taka upp Flags of our fathers og mar sá hann aldrei .. ekki finnst mér Jesse Bradford síðri en hann er reyndar dvelli held ég eins og Ryan Phillppe

il divo hahahahah ojjjj og mjöög gott gisk á með þýðingu Halla Helg...

luv til LA dd

9:48 AM  
Anonymous Anonymous said...

Heyrðu róleg góða! Þú ert bara fúl af því að JT hafi ekki orðið fyrir valinu ;-)

Lára

10:56 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Matt Damon? Já, ég er ekki beint að fatta þetta val. Og enn síður að fatta valið á myndinni. Þetta er einsog eitthvað mugshot af úkraínskum leigubílstjóra.

Það kemur mér á óvart að Xtina geti haldið höfðinu uppi með þessa steypu framan í sér. Ég get rétt ímyndað mér tímann og bómulinn sem þarf til að moka þessu af á kvöldin.

11:10 AM  
Blogger d-unit said...

Lára... MATT DAMON??? hann er eins og íslenski sundkappinn þarna Örn (sem er myndadrengur) en kommon

mér er slétt sama þó að JT hafi ekki verið maðurinn... minni attention sem hann fær meiri sjens fyrir mig ;) þannig hugsa ég það ;)

tek í sama streng og Bobby hann er eins og úrkaínskur cabbie.. sérstaklega á þessari mynd ..

12:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

shiiiit loksins eitthvað vit í þér stelpa... djöfull er ég ánægð með þig, hætt að pósta inn myndum af sveppnum honum JT og farin að setja inn eitthvað alvöru stöff ... walker. Keep it up girl !!!

2:57 PM  
Blogger d-unit said...

hey kúl en ekkert vera drulla yfir my main man JT ster heheeh

luv dd

3:24 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Ég var að spá á mínu bloggi að Rolling Stones muni spila yfir snittunum. Þeir eru eiturhressir að selja sig í svona einkapartý. Túrinn búinn og þeir eru bara á tjillinu heima. Bókað.

Annars verður þetta í raun eflaust hallæri einsog Lúxor og Eyfi með kassagítarinn.

3:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

Já bókað og Eyfi syngur örugglega Nínu en setur Ingibjörg inn í staðinn.. ,, Núna ertu hjá mér Ingibjörg.."
Ohhh... þau eru svo huggó og lekker eitthvað.
Matt Damon er fug. ögghhh... hvað er verið að setja svona framan á blað?

8:33 AM  

Post a Comment

<< Home