<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Friday, November 16, 2007

neiii hættu nu alveg..

Amy Winehouse notar greinilegt hárið sitt sem felustað fyrir dóp því girlfriend be standin there like a fool að leita í hárinu á sér og smellir svo í nebbalinginn á sér - dúdd - dúdd sitthvorum megin og enginn að taka eftir því nei nei .. mmm riiiiiight.. og hún er ekki að snýta sér for pete sake!!!



góða helgi

luv dd

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Hæ! Ég var hér :-) Kíki reglulega í heimsókn og finnst alltaf jafn gaman að lesa bloggið þitt. Og þar sem mér finnst dónalegt að kommenta aldrei, þá kemur hér eitt stykki komment ;-)
P.S. Alveg sammála þér með "sexy" mennina. Not sexy!
Kv. Jóhanna

7:58 PM  
Blogger d-unit said...

super super duper Jóhanna mega luv frá mér

ég elska komment sé að um 300-1200 manns kíkja á mig daglega (ég veit mega munur á milli þessara tala en svona er þetta) og ég fæ 3-8 komment á færslu og trúið mér þessi komment (fá en góð) halda mér gangandi

i luv u guys - ég er nottlega bara að grína með að skirfa hérna en það er alltaf mega gaman að fá komment og eða vita af ykkur þarna úti að tjekka stelpuni

þið eruð klassafólk með magnaðan smekk og klár og fín og sæt

luv luv luv ya

dd

3:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég skil þig svooo vel. Er sjálf með blogg og það er frekar svekkjandi að sjá einhverjar x heimsóknir en svo er kannski bara 1 komment. Þó að fólk segi ekki nema bara "kvitt" eða "ég var hér", þá er það strax betra en ekkert komment. Hef aldrei skilið svona kommenta-fælni :-)

Kv. Jóhanna

12:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Eitt stk komment frá mér sem kem reglulega hingað inn til að fá ferskustu fréttirnar…

Bestu bestu
Helga Valdís

8:05 PM  
Blogger d-unit said...

hey hey HV baby girl

luv ya kid elska yall kids..

dd

11:50 PM  
Anonymous Anonymous said...

jesús, hún er alveg farin stelpan.

12:18 AM  

Post a Comment

<< Home