<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Thursday, November 01, 2007

glærir hælar eru all u need peeps..

en áður en við vindum okkur í Shaunu Sands flotterí síðar í póstinum en hver vill ekki sjá Angelinu Jolie haldandi á gráu efni/kjól ??



fólk er að halda núna að hún sé preggers ég gef nú ekki mikið fyrir það að stöddu en væri ekkert hissa þannig



ég tala nú ekki mikið um íslenskt fólk en ég held samt að Manni Reyn sé nú svona á mörkunum með að vera mennskur hvort sem er þannig en sá einhver þáttinn með henni þarna á RÚV á sunnudaginn úfff... ég bara segi ekki meir nema þessi mynd er óborganleg - og ég mæli með að þið farið á síðuna hans og kaupið vinjettur hægt að fá fyrstu 4 á 17.900... tjek it hérna



Cammie bara hress í tökum á einhverri myndinni lookin fine.. en zzzzzz zzzzzz já vá ég nenni ekki að skrifa um hana...



Alexis og Kanye West voru hress á kantinum í einhverju Marc Jacobs partýinu en ég bara vona að hún sé að grína með þennan varalit - en þau eru voða smart.. hann er mega smart- hann er ekki með þennan bola-black-baller-smekk a la Master P og Baby (suðurríkjarappari sem er syndandi í ósmekklegheitum). Kanye er meira svona european/japanese í stíl smart drengurinn ;)



Shauna Sands - fyrrverandi Lorenzo Lamas mmmm og playboy bunny kom einu sinni í einhvern svona þátt á E channel um celebb skilnaði og sjiiiii bitrari konu er vart að finna en myndin að neðan er af þeim og stúlkunum þeirra 3 meðan allt lék í lyndi...



en Shauna er hvergi bangin og drífur sig út á lífið



uppáklædd og svona virginal



úzzzar pjúra klassa



....



Jordan hvað..



öfundsverð hreint út sagt...



ég meina hver kemst með tærnar þar sem þessi kona er með hælana í smekklegheitum??



hottness - bleikt plast segir allt sem segja þarf



ekkert lát virðist vera á hóru-útfærslum hjá henni og virðist hún eiga urmull af hóru-glyðru-flyðru-mellu átfittum en hey hvað gengur við allt eins g RJ LA-glamúrpuss benti réttilega á í commentakerfinu um daginn = G-L-Æ-R-T gengur við allt....!!! SOLID - á öllum myndunum er hún í sömu skónum hún er ekki einu sinni að mixa þetta up - hey if it aint broken why fix it



mmmm en ég meina hann er nú hott stöff... held að hann sé núna að gera góða hluti í Bold and the Beautiful



luv dd

5 Comments:

Anonymous Anonymous said...

gætirðu komið með fleiri dæmi um lessu-greiðslur
thanx

7:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

segi bara eins og destinys child: ,,nasty put your clothes on..."
b og b leikararnir eru allir krípí... ridge, taylor... shit! ég trúi ekki að ég viti hvað þau heita! ögghhh.. aulahrollur dauðans!

11:33 PM  
Blogger Unknown said...

Hun hreinlega elskar thessa sko... en fimmta mynd ad nedan..thad er eins og hun se bara i shape undirklaedni sem DR. 90210 var ad setja a markadinn..ekki timt ad splaesa i klassiskan corset kjol fra Dolce et Gabana bara skelt ser a Robert Rey M.D. orginal

love ya
rj

12:22 AM  
Blogger d-unit said...

alveg sjálfsagt með lessu greiðslur - minntist ég einhvern tímanná það hérna eða?

ég finn eitthvað út úr þessu og smelli upp færslu vonandi sem fyrst ;)

iðunn spot on með: "nasty put yo clothes on..." eheheh

garg þetta Dr. Rey dæmi er nottlega svakalegt.. hann er svakalegur ...

luv dd

12:37 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla lika að klæða mig sona... eigandi þrjá krakka heima sem ég ætla líka að klæða upp eins og hóruballerínur... híhíhí ógeðslega gaman og skemmtilegt! hver er mamma hennar?

3:03 PM  

Post a Comment

<< Home