<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, April 19, 2008

góðar shopping fréttir fyrir smekkfólk )

sææææææll hvað ég er glöð að my peeps hjá E-label eru komin með nýja línu þannig að sjoppaðu hérna núna mar!l en ég á einmitt loads af peysum frá þeim luv´em to bits



og bíddu er Linda P lúkkinn fierce eða?? ég held bara að gamla hafi sjaldan eða aldrei litið betur út en hérna í nýju E-label herferðinni - ég var ekki að kveikja á að þetta væri ungfrú heimur 1988 hún er bara blazin hott dude!



Amy Crackhouse verður að borða ruslfæði eins og allir svo hún geti nú gubbað honum aftur as one does til að ná fram þessu hraustleika útliti sem hún hefur skarað fram úr við að ná fram ekki satt?



hvernig er hægt að vera 24 ára með það gular tennur að þær líta út eins og klósettskálin í "before"-skotinu í Cilit-bang auglýsingunni?? day-um





mega fyndið how-to-video um hvernig á að eiga ketti sérstaklega ef þú ert verkfræðingur - sætt...




luv dd

4 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Tuttugu

og

fjögurra

ára

gömul

???

Hún og Lindsey ættu bara að gera remake af The Golden Girls.

1:12 AM  
Blogger d-unit said...

þokkalega ég er einmitt að safna í smá útlit miðað við aldur færslu og mark my words fólk verður hissa...

gleymdi að segja við þann sem gerði Jude ljóðið upp úr Hey Jude er snilli ;)

luv dd

1:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þessir gaurar eiga þolinmóða ketti!
yndislegt myndband haha

7:02 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei nú æli ég !!! sko samlíkingin þín þarna um hana ofurrottuna hana amy og cilit bang oooojjj hélt ég ætlaði hreinlega barasta í coma af hlátri. Þú skvís hver sem þú ert (þá á ég við DD unit) þú ert það sem ég kýs að kalla tryllingsfyndin. Já og ekki gráta þann titil því maður kemst ekki hærra á skalanum. Vá hvað ég er örugglega alveg í gær fréttir en hef oft heyrt um bloggið þitt og bara neh... veitiggikerúner. En from now on görl þá er ég áskrifandi. Úff ég sem hélt að það væru bara til bleikar blúndu stelpur á íslandi. Hlakka til að lesa meira hjá þér. Djö... verð núna rekinn úr vinnunni fyrir að hlægja og frussugubba úr hlátri þegar ég á að vera að gera eitthvað viturlegt. Kv. nýbúinn

5:02 AM  

Post a Comment

<< Home