<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, May 04, 2008

the Vadge og Carolina Biel fara illa með JT

já það verður varla talið highlight hjá JT að vera dry-hömpað af The Vadge en engu síður var það reyndin á ókeypis kynningartónleikum hennar í NYC i gær greyið..



æææ greyið .. en hann er dædur.. - vek aftur athygli á því sá einhver Magna taka Sexy back á Effemm verðlaununum?? Dude - svona gerir maður ekki



og svo on a personal note.. hérna er hún whats-her-face jessica fokkin biel en já var glettilega kölluð Carolina Biel því að jú hver í ósköpunum á ekki að vera sama hver hún er .. baby lookin harsh..



hmm.. hvað er að djöfull erum við eitthvað þreyttar á því... hmmm? ... vesen í paradís? úff ég vona það mú hahahahah hahahahhaha hahahahahah hahah *hóst hóst*



Biel ætti kannski að rífa blaðsíðu úr stílbókinni hennar Shaunu Sands og re-vampa sig svoldið upp eins og fá sér kannksi glæra hæla og svona ha? pure class



þetta er bleiki 2,5 milljón dollara hringurinn hennar Mimi sem hann Nick Cannon gaf henni.. well.. sagan á bak við hann er vonandi ekki sú sem ég held að hún sé en here goes...



get ekki orða bundist en það er alveg bad move written all over it .. en ok .. spurningin er: Er hann að endunýta gamlan trúlofunarhring frá því í fyrra en hann gaf einmitt Victoria Secret kærustunni sinni hring eftir að hann bað hennar í Madison Sq garden á jumbo-tron .. án gríns.. það fór svo í döðlu nokkrum mánuðum síðar.. en wow how lame is that?



hérna eru þau svaka happy fyrir 20 mín síðan hann og Selita sem hann var með í fyrra.. .. tjekkið hringinn..

5 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Djöfull er Shauna Sand elegant og lekker. Ég sver það, ég mun grenja daginn sem ég sé hana í einhverju öðru en plasthælunum. Hún færi örugglega í körfubolta í þeim.

11:15 PM  
Anonymous Anonymous said...

Tekkadu lika a Katie her

http://gothamist.com/2008/05/06/gala.php?gallery2658Pic=11#gallery

Er ekki alveg ad fatta thessa litasamsetningu...

6:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

djö er JT í ljótum gallabuxum

9:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Aaææjjjj máiggi Jessica Biel vera leið í friði. Sjitt hvað ég myndi ekki meika að það væri tekin mynd af mér hnerrandi útá götu.

Veit að hún er þinn ástar-nemesis, en ég vorkenni henni SAMT!

4:41 AM  
Blogger d-unit said...

mú hahahah i will destroy her with my evil comments halli minn ... ég þarf ekki einu sinni að gera það ein .. en hún var kölluð Carolina why u ask.. því hún er nobody dude!!

Fat paul ... ertu að djolla með gallabuxurnar .. rosa bad.. very bad.. og jakkinn og bara ég veit ekki með madonnu heldur - heldur hún að með því að adidas buxur séu blingaðar að þá séu þær fínar??

misundastood girl ..

dd

11:39 PM  

Post a Comment

<< Home