<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, May 12, 2008

Eva Mendez extravaganza ítalska Vogue spread

Eva Mendez er nýkomin úr meðferð en hún var á sama stað og La Lohan þarna í Cirque Lodge Utah en ég held að það hafi verið áfengisvandi sem hún var að díla við greyið - en ég er ekki viss - hún ólíkt stöllu sinni Lohan hefur ekki verið að básúna það í miðlum hvað gekk á en hún er víst að reyna að stilla lífið sitt af og gangi henni bara sem best með það blessuninni - batnandi manni og það allt saman en kellan vill melda sig heldur betur inn á ný og vill kannski fara leið Naomi Watts sem var ekki búin að gera blautan skít í Hollywood fyrr en hún fór á klobbann fyrir David Lynch í Mullholland drive þá er Mendez komin á brjóllurnar fyrir ítalska Vogue - ég mun ekki commenta á þessar myndir ég nenni því ekki en þær tala sínu máli er fólk að digga the Memdez??

















6 Comments:

Blogger Jonina de la Rosa said...

já ég digga hana núna !!!

8:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég er ekki að fíla þessar myndir, ég fíla evu og mér finnst hugmyndin flott en það er samt bara eitthvað off við þetta... cant put my finger on it though..

8:25 PM  
Anonymous Anonymous said...

finger on it eða toes on it? finnst óþarflega mikið tásu fetish eitthvað í gangi, jakk!

esk

8:29 PM  
Blogger d-unit said...

já ég er eitthvað efins með hárið á henni á mörgum myndunum ... hún er ekki stutt hár kind of gal. bara langt og fallegt .. því hún er ekki það smáfríð til að bera svona stutt dú held ég

hún verður nett eins og gaur..

en hún er voða dæd

dd

8:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

ég er með svo mikla táfóbíu... þannig að táslur á brjóst olli mér miklu hugarangri.... get ekki hugsað skýrt núna uoooouuuughhh

9:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

ekki að fíla táfýlubrjóst sko! hárið eitthvað funky en síðasta myndin er dead sexy!!
V

10:12 PM  

Post a Comment

<< Home