<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, August 13, 2008

some peoples kids ha...

já það er víst official ég er með ó-aðdánda en hérna er einn sem kallar mig kvenpersónuna Dröfn Ösp Snorradóttur og er ekki hress með stelpuna en svona er málfrelsið yndislegt gott fólk tjek it

en ég kommentaði á færsluna hans svona:

dröfn ösp snorradóttir ritaði:
13. ágúst 20080.35 kl.
sælir stebbi - djöfull ertu hress!!!

hérna er ég þessi kvenpersóna Dröfn Ösp Snorradóttir eins og þú svo hlýlega kallar mig að finna mig tilneydda að verja eigin heiður enda ekkert nema aðför að honum hérna hjá þér

en ég er bara minn kæri Stebbi að nýta mér málfrelsið eins og þú svo klárlega gerir sjálfur með þitt blogg sem ég les aldrei og agnúast ekki yfir því- enda þér frjáls efnistök eins og mér
en ég er sem sagt búin að skrifa mitt blogg vandræðalaust í tja 5-6 ár og var fengin á Eyjuna í fyrra en ekki síðan 2005 enda Eyjan ekki til þá

en einhverra hluta vegna hefur mér borist skítakomment guð má vita frá hverjum um málfar og ónægju um efnistök núna síðasta mánuðinn sem endar nú með færslu frá þér þar sem þú nefnir mitt eiginlega nafn en ekki alter-egóið dd-unit “gelgjuna” sem fer svona svakalega fyrir brjóstið á þér og ég vona bara að þér líði betur því ég virðist trufla liíf þitt svona svakalega

ég skrifaði líka í sirkus-blaðið á sínum tíma og setti nú alltaf orðabók með hverjum pistli þar sem ég gerði mér grein fyrir því að fólk skilur illilega það sem ég skrifa enda mikið af “lingói” sem er ekki vinnandi vegur fyrir fólk að skilja enda um einkahúmor yfirleitt að ræða og tilvísanir í mitt einkalíf

en eins og allir gera sér líklega grein fyrir og “commentarar”, afsakið fólk sem hefur skrifað athugasemdir hjá þér, þá þarf enginn að lesa mig en einhverra hluta vegna fæ ég nóg af lesendum og gott betur en það sem vilja lesa dd og ég þarf ekkert að verja það neitt fyrir ykkur

en tu tu og toj toj og allt það og hafið það bara alveg grand í netheimum og að lokum slakið aðeins á
það er ekki eins og ég sé að reyna bjarga heiminum né hafa áhrif á hann ég er bara að skemmta mér og þeim sem vilja lesa mig og þið þurfið svo sannarlega ekkert að lesa mig og að kalla mig klám… common stebbivaldi???

kær kveðja
DD-unit a.k.a kvenpersónan Dröfn Ösp Snorradóttir

full mikið af setningum sem byrja á "en" en ok... ;)


en það fyndna er að ég er með (með mínu slæma málfari) nuthin but love for that dude - rock on with your bad self Stebbivaldi!!



peace - dd

24 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vel gert og vel sagt. ég les ekki pistlana þína vegna íslenskunar heldur vegna skemtilegra efnistaka oft á tíðum. Láttu ekki kveða þig í kútin...
Eirikur

4:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

Bahh, þennan langar til að vera Moggabloggari en hafði bara efni á Vísisbloggi.

Prófessorinn gleymir grundvallarreglu númer eitt þegar kemur að blogglestri: Ef þér líkar það ekki, ekki lesa það.

Það er ekki eins og þú verðir að lesa allt sem er á Eyjunni ef þú ferð þangað, annars verði internettengingin þín tekin af þér, sem og hægra eistað?

Ekki les ég allt Moggabloggið þegar ég fer á mbl.is, það getiði sveiað ykkur upp á.

Go DD, þú ert topp 10 bloggari.

Og Stebbi, njóttu umferðarinnar í dag. Þótt greinarnar þínar um alþjóðamál séu afskaplega vel skrifaðar, þá get ég því miður ekki lesið þær því að mér verður óglatt þegar ég sé svona langan og miðjusettan texta án greinarskila.

Framsetning Drafnar er á allan hátt ánægjulegri.

7:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

hahahahhaa
nú þekki ég þig ekkert, en..
þú ert fyndin
hann er fyndninn

Þetta mogga/vísis lið ætlar seint að ná því hvað það er hallærislegt.

Ég get varla lesið fréttir lengur án þess að engjast um af kjánahrolli yfir þessum besserwisserum. Nehh.. úbbs.. þýskusletta.

Leiðinlegt samt að maðurinn hafi ekki enskukunnáttu í að lesa bloggið þitt. Ætli þetta sé ekki bara öfund allt saman.

8:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

Eins og hann segir sjálfur á Eyju-bloggið að vera "úrvalsblogg útvalinna" og þetta er bara öfund í manninum að þú sért ein af þeim en EKKI hann....áfram D þú ert æði...

8:32 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sammála don pedro! Stebbivaldi ætti að kynna sér hvernig hann gerir dálkana sína læsilegri áður en hann fer að kvarta yfir öðrum. hann jafnar textann sinn til beggja hliða og því lítur hann út eins og ein stór steypublokk með stórum götum inn á milli orða og engin leið að halda þræði. Fullkomlega ólæsilegt og veldur sjóveiki og almennum leiðindum. Þess vegna finn ég líka sérstaklega mikið til með honum að skilja ekki DD, ég myndi líka vera í fýlu ef allir aðrir væru að hlæja og ég væri eina manneskjan sem skildi ekki brandarann! En Stebbivaldi, samt rosa smart að nota orðið „snöfurlegri“ Áfram svona!

10:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ha ha ha, ég dó bara úr hlátri að lesa þetta. Þetta er alveg mögnuð týpa. Uppáhalds setningin mín verður að vera "ég hef skrifað tvær bækur og fjölda ritgerða á ensku en skil samt ekki orðasambandið “Brit looking fierce baby girl”"

We love you D x

10:19 AM  
Anonymous Anonymous said...

Æji jesús góður guð... þessi Stebbi gaur er klárlega úti að skíta og á eitthvað bágt í litlu sálinni sinni. Að nenna þessu! If you dont like it.. dont read it! En dd þú ert æði ... keep it up girl!

10:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það er alltaf gaman þegar þarf að útskýra brandara fyrir fólki.
B

11:02 AM  
Blogger d-unit said...

ohh kids þetta er bara svo fyndið að það hálfa væri nóg

luv all yall og já stebbavalda líka

dd

11:25 AM  
Anonymous Anonymous said...

Mér finnst bloggið þitt einmitt lífga svo mjög upp á Eyjuna og algjör lífsnauðsyn í oft allt of pólitískum og leiðinlegum heimi! Go girl!

Takk fyrir mig.

12:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Bloggið þitt er eins og vin í annars hundleiðinlegri dægurþras eyðimörk. Skil vel að eyjumenn vilji halda þér inni.
Go girl.

12:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

DD looking fierce baby girl
þú ert sko uppáhalds bloggarinn minn

love
allý

1:40 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég veit nú ekki hverskyns jólasveinn þessi Stebbi er. Hvaða úrvalsbloggara finnur hann á eyjunni??? Er B-Town Hit Parade úrvalsbloggari að hans mati, eða Árni Helgason, Margrét Hugrún eða Björn Ingi (sem er bloggari sem ekki bloggar)? Ég held að þetta snúist um vinsældir frekar en gæði? Ég treysti mér t.d. alls ekki að dæma um gæði bloggara, ég veit ekki hver ætti að geta gert það? Fólk les það sem því þykri skemmtilegt.

Og mér finnst DD miklu skemmtilegri en flestir þessir "gæðabloggarar" sem Stebbi er að sleikja rassgatið á (og honum virðist finnast það gott). Svo er þetta náttúrulega spurning um að ef eitthvað fer í taugarnar á manni að sleppa því að lesa það.

Ég ætla t.d. aldrei að lesa þessa síðu hans Stebba aftur, svo dæmi sé tekið.

2:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæ hæ

Ég er sammála mörgum hér fyrir ofan - held að þetta sé pjúra öfund og ekkert annað.

Vertu ekkert að pæla í þessu. Þegar einhver fer með umræðuna niður á þetta plan, eins og þessi Stebbi gerir (hét hann það ekki annars?) að þá er það einfaldlega ekki svara vert.

Svo er það bara þannig að maður getur ALDREI gert öllum til geðs. Þess vegna á maður alltaf að fylgja sinni eigin sannfæringu. Það sem manni sjálfum finnst skiptir ÖLLU máli ;-)

Ást & friður
Kv. Jóhanna S. Hannesdóttir

P.S. Svo er það einfaldlega staðreynd að þegar fólk er með e-ð svona skítkast, hvort sem það er á netinu eða in real life, að þá líður því e-ð illa í sálinni. Þessi gaur þarna var pottþétt ekki í jolly fíling og bara "hey, nú ætla ég að blogga svona kúka-blogg!". Þú fattar hvað ég á við ;-)

2:34 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Jæja svo Anonymous hefur loksins nafn. Hann er amk afar dyggur lesandi hér fyrst hann finnur sér tíma til að öslast í gegnum óskiljanlegheitin og bjóða örorkuölmusu.

Mér finnst það alltaf stórmerkilegt hvernig fólk NENNIR að vera með neikvæðni og leiðindi á annara manna bloggi. Stebbi myndi eflaust ekki (eða ég vona það amk) stoppa ókunnugt fólk á götunni og ræpa yfir það fyrir málfar og stafsetningu. Að hrauna yfir fólk á sínu eigin (net)heimili er argasti dónaskapur. Hvað þá í nafnleysi.

Þetta er DD-Unit en ekki Stebbatíðindi. Steve-Dawg ætti bara að hvíla DD-takkann á vafranum sínum og leyfa aðdáendum Lexi Diamonds (sem eru margir og dyggir og gáfaðir) að lesa og njóta í friði.

"Hjálp-ég-vil-fara-heim" takkinn er þarna til hliðar, vinur.

DD You be fierce up in this mutha og ekki orð um það meir!

2:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hann segir sjálfur á forsíðunni á blogginu sínu að hann sé geðvondur piparkarl. Hann er bara eitthvað að geðvonskast á internetinu eins og næstum allir sem snerta lyklaborð. Kannski er það það eina sem gleður hann í lífinu. Það og miðjujöfnun.

Þetta er allavega megafyndið. Mér finnst líka alltaf fyndast þegar fólk segir: OK, þetta er síðasta kommentið mitt, þetta er ekki svara vert blablabla, og kommentar svo sex sinnum í viðbót. Kjánar.

2:39 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

ahhh vá en furðulegur kallángi....

ég hef eiginlega ekkert við þetta allt að bæta annað en þú ert í topp sætinu mínu elsku hjartans uppáhald.

hann hefur greinilega ekki ánæju og gleði í sínu hjarta bara pirring og prump.

3:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

DD þú ert æði. Spurning hvort þú sért bara ekki of góð fyrir Eyjuna.

Vont fyrir Stebba karlinn ef hann getur ekki farið inn á neinn fjölmiðil nema að hann sé 100% sáttur við ALLT sem þar birtist. Stebbi situr þá bara einn heima og les sínar eigin bækur. Svaka stuð.

Held samt að þetta sé uppáhaldssetningin mín frá Stebba:
"Um grein eftir mig á ensku sem birtist í ensku tímariti í fyrra sagði þekktur amerískur heimspekingur “you write so well”."

Anna

3:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Word to the mother land!!!

4:44 PM  
Blogger a.tinstar said...

hvar eru myndirnar af tvillunum Pitt-bull? hrist og kremj! ég vil fá myndir!!!!hnnngggh!

4:45 PM  
Blogger Unknown said...

Hvurnig er það eiginlega er ekkert hægt að miðjujafna á þessari bévítans heimilissíðu??!!...

4:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Bara áfram með partíið kona!

Þetta blogg er of mikið 2009 fyrir vísitölufólkið. Það mun fyrst fatta dýrðina þegar majonesið er orðið gult.

Heiðrún

10:53 AM  
Anonymous Anonymous said...

Það er búið að vera mín helsta iðja síðasta árið að ráða í dulmálið þitt - er bara orðin þokkalega góð í því. Allavega, takk fyrir skemmtunina!
M

10:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hæhæ, ég þekki þig ekki neitt en ég kiki alltaf inn a síðuna hjá þer.. ég þarf ekki að opna slúðurblað fæ allar fréttir heðan! :) þú stendur þig vel, keep on the good work ;)

kveðja Anna

12:42 AM  

Post a Comment

<< Home