<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Monday, February 23, 2009

meira Oscar-dót II

Jolie í Elie Saab - fallegur kjóll og furðulegt fyrir Saab að hann sé svona einfaldur því hann er mikið fyrir beads og svona embellishments en drape-ið á kjólnum mjöög fallegt



Kate Winslet í YSL ég sá hann fyrst og bara ææi ég veit ekki var ekki að fýla hann en ég er ekki að hata hann heldur... hef séð hana mun fallegri áður



Beyoncé hvað er að þér???? ertu eitthvað skert á andlega sviðinu? ég veit þig langar að sýna yo bling en róleg... og barbístellingin ... en hún er betri en muniði þegar hún var alltaf með hendurnar á höfðinu?



hahahah i rest my case sjáiði hvað annar bloggari skrifar um Flu-face Biel... hahaha



Prada kjóll en ég er ekki sammála - og treystið mér ég er ekki fan og það þarf alveg að pína mig til að segja eitthvað fallegt um Biel en mér finnst þessi kjóll fallegur en hún og hárið er alveg helluð... alveg með grease ógeðslegt hár... hún er bara ekki smart.. ekki með smart bein í kroppnum sorry... bara nett Meg Matthews Bandaríkjamanna



luv dd - signin off og fara drulla mér upp á Leifstöð takk fyrir í kvöld

ps:

Heath Ledger var að vinna supporting actor.... ég hefði viljað að það hefði verið Robert Downey Jr komið gott með Heath og RIP og power to him og allt það en enough already

1 Comments:

Blogger Unknown said...

Best dressed
http://www.imdb.com/media/rm46238464/nm0000204
in Rodarte...
love rj

6:20 AM  

Post a Comment

<< Home