<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://draft.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, June 24, 2009

Megan Fox - heimskasta stjarna í heimi?

well well það eru greinilega fleiri en ég á þessu... hahahahahahah fyrir áhugasama þá er greinin mjög fyndin og full af vægast sagt hræðilegum kvótum sem hún hefur látið út úr sér... guð blessi hana



en jú jú alveg dædur kjóll hérna svona grecian goddess fílingur sem er alltaf fallegur en hún er eflaust með greindarvísitölu á við stofuhita og þarf ekkert meira heldur enda bara gengur henni ágætlega með lífið svona!



luv dd

10 Comments:

Anonymous Anonymous said...

úúúúúú abbó

12:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei. Láttu ekki svona :) Hún er yndislegasta og flottasta stjarna í heiminum í dag.
Fólk er bara mismunandi. Sumir eiga gott með að koma hlutum frá sér...aðrir ekki. :)
Megan Fox slær öllu við sem ég hef áður séð.
Geðveikt flott mar!

12:58 PM  
Anonymous Anonymous said...

Stofuhita, hahaha, óborganlegt;-D
Bkv,Berglind

3:03 PM  
Blogger d-unit said...

again... ég hef svarað ásökunum um abbó-heit í fyrri póstum og endurtek það hér með:

ég er ekki abbó út í MF þar sem hún er með greindarvísitölu á við sveittan íþróttasokk og ég er með meiri persónutöfra í botnlanganum mínum en hún í öllum kroppnum

einnig á undan henni væru svona 100 manns sem ég myndi teljast abbó útí þó að það sé tilfinning sem ég hef lagt mig í líma við alla tíð að forðast

einnig hef ég alltaf sagt að hún er hugguleg en ég skil ekki að heimurinn sé bara að falla að fótum hennar þegar það eru ca grilljón aðrir meiria interesting og sexý -

hennar sex appeal er of "augljós" fyrir minn smekk og það er ekkert mystískt við hana en misjafn er smekkur manna og sumir vilja það nice and easy FHM/typpakalla blaða sexýness a la skinka á meðan aðrir eru til í meiri persónutöfra, hæfileika og realness... a la class!!

6:01 PM  
Blogger Anna said...

Ég hlýt að taka undir með þér DD.
Mér fannst hún mjög flott þegar ég sá hana fyrst (og ég meina halló hún er augljóslega frekar heit gella), en eftir að hún fór að opna munninn þá fannst mér hún bara ekki jafnflott.
Er að reyna að vera aðeins of tzöff og það er bara eeeeeekki að virka.
"Æ það er svo erfitt að vera svona heit, maður er svo misskilinn... en ég vil helst bara stunda kynlíf allan daginn út um allt... ég nenni samt ekki að vera svona sex symbol... ég get ekki beðið eftir að hass verði lögleitt, þá verð ég reykjandi allan daginn alla daga... ég þarf ekkert að nota löng orð eins og ScarJo til að sýna að ég er klár..."
Myndi ekkert hold my breath fyrir hlutverk í næstu Woody Allen mynd ef ég væri hún.

7:42 PM  
Anonymous Anonymous said...

Heyr, heyr!

8:24 PM  
Anonymous missherbie said...

hahahaha DD u kill me...

10:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

"á undan henni væru svona 100 manns sem ég myndi teljast abbó útí"

Listann, takk.

4:14 AM  
Anonymous Anonymous said...

Gætiru kannski sett link að fréttinni hérna? Er búin að leita að henni en finn ekki neitt...

5:43 PM  
Blogger d-unit said...

ég skal leita en ég bendi á að fara bara á dailymail.co.uk og finna hana í search þar ;)

dd

7:39 PM  

Post a Comment

<< Home