<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, March 01, 2006

vitiði það að ...

ég er alltaf að hitta fólk sem segist lesa mig.. já fleiri en þú Gísli.. og ég er alltaf jafnþakklát.. ég er einhvern veginn á því að það lesi mig enginn.. því að ég fæ svo fá comments.. en ok ef þið eruð að lesa mig og fíla það tja jafnvel ef þið eruð ekki að fíla mig endilega go ahead og koma með djúsi comments yall.. it´s all good..

en ég verð að játa að hégóminn í mér nær stundum yfirhöndinni og mar verður lítill í sér að standa í þessu og fá sjaldan comment.. en svo fattaði ég bara að ég er alveg að þessu fyrir sjálfa mig líka.. ég verð að koma þessu út úr mér .. ég verð.. eins cheezy poof og það er að koma frá mér celebb fréttum af því mér finnst það sjúklega gaman.. það er bara svoleiðis og ef einhver les mig og hefur gaman af því þá er það bara gravy...

en ég er með nokkuð að frétta...

og já ja goggi mikael var tekin með GHB sýru á sér og svona en hverjum er ekki sama þar sem Pete Doherty var sleppt úr fangelsi í sömu viku.. og viti menn hann er bara handtekinn aftur.. af hverju er ekki bara best fyrir hann að overdósa eins ljótt og það er að segja það en þá kannski kæmi fólk með svona Van Gogh vakningu og allir myndu tala um hvað hann var æðislegur tónlistarmaður og misskilinn.. hver veit hvað hefði gerst ef James Dean hefði lifað.. hann hefði kannski orðið jafn interesting og Andy Griffith í dag veist þú hver hann er .. nei en það er gæinn sem lék Matlock.. hann var cool á sama tíma og JD yall nema hann er enn á lífi!!!

ég er 27 sem er þessi aldur sem allir sem skipta máli dóu.. Janis Joplin, Jimi Hendrix, Mama Cass, Kurt Cobain og auðvitað Jim Morrison.. ég er ekki viss að nútíminn í dag væri interested ef þau hefðu lifað.. eiginlega er ég alveg viss...

and now for sumthin completely different vitið hver þetta er??





ég segi ykkur hver þetta er þá um leið og ég er komin með nokkrar uppástungur..og ég er að spá í byrja með nýtt prógramm hérna sem er eins og mjög margir kollegar mínir eru að gera.. birta mynd og biðja lesendur sína um að koma með "FYRIRSÖGN..." mjög skemmtilegt framtak og brilliant hlutir sem eru að koma upp úr þessu og jafnvel neyðir fólk til að commenta...

úr einu í annað enn og aftur.. ég er LOST fan og fagna allri umræðu um þá þætti hérna á þessari síðu en plís.. um seríu númer 2... kommon ef þú ert ekki búin að sjá númer 1 ekkert vera hafa þig neitt frammi um þetta málefni.. ég skoða reglulega síður um þáttinn og þeir fá aðra meiningu með umtalinu í kringum þá en þeir eiginlega minna mig á Star Trek.. en ég er self-confessed Trekkie.. jamm það er hægt að fara vel útí þá umræðu síðar og ég á nokkra mjög góðar vinkonur sem geta vottað trekkie áhugann minn frá því í 9.bekk .. am I right or am I right ... K and K???? girls holla back if you my niggahs..

en Linds Hohan er víst bara búin að skvera alla í Hollí og the greater state of NY jafnvel pínu Tri-state fólk líka en er víst skv slúðurmillunni.. sem ég tek þátt í víst skv Svenna Square... er bara komin full circle og byrjuð aftur með Fez = Vilmer Walderama ... well ég bíð eftir confro sko.. en ég er ekki beint að halda í mér í andanum... og hérna er svona best of mynd af henni þegar hún var einmitt 17 ára að deita hann.. í mun betri holdum og flottari að mínu mati þá en í dag.. horrengla ..



og já svo er það Brit... ahh brit brit brit hvar á ég að byrja.. steikar-eiginmaður... enginn fatasmekkur... ??? en af hverju þarf hún alltaf að taka þennan svip þegar hún er mega hress.. alveg opna allan túllann og gapa svo eins og hún sé að púlla einn Clinton óumbeðið?? oj greyið somebody give her my digits so I can straighten her shit out... she needs a stylist like Whitney needs another hit yall... það er bara svoleiðis...




ahh sjáið hvað pressan er hörð... hey ég rek þó ekki slúðurblað né þessi sorry ass blöð hérna heima virðast varla vita af mér og almenniglegu slúðri.. HELLO...



aumingja skvísan.. má ekki kreista út einu kid án þess að vera bara tekin af lífi ... heheh nó pun intended... immit...

DD-cup....

19 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Myndin er af Victoriu Beckham, right? Hún virkar mennsk á þessari mynd, meira að segja falleg.

Ég les alltaf hvað er í gangi hér my sweet lil'Dee.

Love you,
Anna Þorbie

6:38 AM  
Blogger Haus said...

Eg les sko alltaf. Voda hressandi.

9:16 AM  
Blogger d-unit said...

ahh u guys... luvs ya thanx for da shout out my international correspondants... eða hvernig er það Stáli minn ertu kominn til Íslands úr reisunni þinni ljúfur...

gaman að sjá ykkur hérna... darlings...

ýkt gaman

9:56 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hey skvís...
Ég lofaði að fara að kvitta fyrir mig...
Skemmtilegasta slúður sem ég kemst í heheh :)

Þetta er pottþétt Posh Spiceið, ekki rétt?

10:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta er Posh, engin spurning. Er sammála Önnu, hún lítur bara þokkalega út á þessari mynd.

Tékka alltaf á þér dúllan mín, er bara löt að kommenta.

Er á landinu by the way, spurning um að fá sér einn kaffi eða svo eða jafnvel eitt hvítvínsglas....

Later luv,
Berglind

11:26 AM  
Anonymous Anonymous said...

Darrrrling I love your website! Fyrsta sem ég geri þegar ég kveiki á tölvunni á morgnanna og er með te í hendi, er að tékka á þér.
Keep up the good work!xx

11:50 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég les þig líka alltaf! Alltaf allt heitasta skúbbið! ;)

1:34 PM  
Blogger d-unit said...

ohh you guys... I love yall...

ýkt mikið ýkt kát og auðvitað er þetta POSH spice...

DD

1:42 PM  
Blogger d-unit said...

og já Berlind darling.. hvað verðuru lengi á klakanum.. endilega til í kófí!!


ég er alltaf at work og get alltaf trítlað í kaffi og þú getur kíkt á mig if you like... sjá nýja officeið mar...

1:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

þekki þig ekkert en þú ert alltaf með mjög skemmtilegt slúður hérna ;) .. fínasti penni :p

2:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sælar ég heiti Arna og er vinkona hans Bjölla, jább ég semsagt les alltaf bloggið þitt Rosa gaman af því!!

3:30 PM  
Blogger Sveinbjorn said...

Ég les aldrei þetta blogg. Ég veit ekki einu sinni hvað ég er að skoða núna. Ég hef ekki einu sinni heyrt um þetta "blogg" áður. Er þetta einhverskonar hárvara?

4:02 PM  
Blogger d-unit said...

týpískt svenni að vera með blogg-öfund...

en ok my peeps and peepetts djöfull er hressandi að feel the love..

ég verð að vera dugleg á og keep on truckin..

4:21 PM  
Blogger Ljúfa said...

Ég er nýlega dottin hér inn en búin að lesa allt og vil meira.

Þetta er Mischa Barton. Held ég.

4:22 PM  
Blogger Ljúfa said...

Eftir að hafa stækkað myndina tek ég orð mín aftur, þetta er Victoria.

4:24 PM  
Anonymous Anonymous said...

þú ert tótally í hinum reglulega net hring á samt Perez Hilton síðunni..

6:07 PM  
Blogger d-unit said...

vei vei vei.. vei vei þið öll gerðuð daginn minn mun skemmtilegri

luv luv dd-unit...

9:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hmmm.....var ekki Mama Cass orðin 32 ára þegar hún geyspaði samlokunni?

10:30 AM  
Blogger d-unit said...

man.. ok þá ef að KJarrinn er að segja að hún hafi verið 32 þá var hún 32.. hann er jú Íslandsmeistari í Popppunkti og hana nú...

dd

7:19 PM  

Post a Comment

<< Home