<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Sunday, October 01, 2006

Allt að gerast mar...

Jamm ég er með meiri myndir af The most borgin couple í heimi TomKat og hún gnæfir nú barasta yfir honum.. það var nú engum blöðum um það að fletta en hérna er þetta staring us in the face



aðeins að beygja sig niður og knúsa Mr. Koo Koo Tom Cruise Money bags...



þetta er sjúklega fyndið tjekkiði hvað lýtó gerir sjúklega góða hluti fyrir suma... Alla vega hérna er Nic Kidman og það er augljóst að það hefur svo sannarlega verið rifið upp á sér smettið



en hún Hurley hefði ekki verið með neinn díl við snyrtivörufyrirtæki ef hún hefði ekki látið plokka á sér uni-brow-ið og raka rækilega framan af nebbanum... hún hefði í mesta lagi verið helmingur af svona before and after auglýsingu fyrir lýtalækni og hún væri væntanlega before myndin



mér finnst Brody Jenner ekki neitt sætur.. hann er bara svona týpískur kana strákur sem maður myndi sjá á Laugaveginum í svona kana-gallabuxum (you know what I means peeps) og í svona púffí fótboltaliðsúlpu! Mér finnst hann fug... en hún er mega sæt!



Muniði eftir því þegar Portia de Rossi var að kafna úr anó... shiiii hún var að hrynja úr hor mar.. en hún segist nú ekki spá í þetta lengur og hún er bara hress með Ellen sinni.... gott hjá þeim og góð saga líka.. samt ekki..



Dont make that face if you dont want it all over the place ... aumingja hún.. hún er nett dottinn í lúser dust dolluna líka hún er ekki að fá neina sjensa neins staðar upp á síðkastið.. næsta skref er að fá sér Rachel Zoe (rímar við faux) sem stílista og þá reddast þetta held ég..



og note to self og other celebs.. svona á að stíga út úr bíl ef maður er frægur... bæði hefur hún hárið fyrir andlitinu því hún er sækó full og svo eru hendurnar stragetískt fyrir klofinu til að koma í veg fyrir fótó-op fyrir papparazza al la Blohan..



sko sjáiði... full og með þetta á hreinu .. ég held að hún ætti að halda námskeið way to go B!

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hehe kanabuxur!

12:55 AM  
Anonymous Anonymous said...

og hey ég ætla með þér á justin í london eða einhverstaðar! he he

12:57 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Jamm, einmitt svona mundi ég lýsa "kana" fyrir geimverum.

10:01 AM  
Blogger d-unit said...

kúlíó að eiga ferðafélaga á JT.... ég meinaða ég fer á næstu tónleika með stráknum í Europe...

og hver veit nema kanabuxur verða the new black

jesús minn.. ógeðis buxur svona snjáðar og pokaðar og svo þröngar neðst iiiieeww...

d

10:51 AM  
Anonymous Anonymous said...

Eg flutti nu einu sinni godann cana heim i svona buxum....en astin geri mann blindann....say no more...

11:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

jó dd, ég kem með þér á justin í london anytime baby.. annars fór ég í mac makeup í harvey nicks á laug og var með alveg helöfugan brasilískan homma sem var að make us pretty.. hann var alveg að mæla með botoxinu 1 sinni á ári sko.. og svo var hann líka með cheek implants, en sagði að ég þyrfti nú ekki svoleiðis.. en mætti nú fara að tékka á botoxinu..iii, 25 and halfway to da grave! Hann er líka alltaf að biðja með madge niðrí kaballah centre.. stuð! lots of luv.. xxx esk

12:41 PM  

Post a Comment

<< Home