<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, November 22, 2006

heima veik..

veii Kate segir hingað og ekki lengra við kúkinn hann Pete.. hann er dottinn af vagninum... eina ferðina enn.. ekki það að hann hafi verið lengi á vagninum.. annað hvort er það krakkið eða Kata.. og nú bara bíðum við átekta



æææææ Michael Richards tók og KKK-kúkaði á sig á the Laugh factory stand up kúbbnum með því að öskra "Nigger" aðeins og oft á einhvern gæjann þarna sem var að búa á hann og svo hefur þetta breyst í svipaðan fjölmiðlasirkus og með Mel Gibson um daginn.. og ææ ég nenni nú varla að tala um þetta




AMA verðlaunin voru í USA í gær og allt crazy hérna eru highlights..

að sjálfsögðu mætti Gwen Stefani alveg mega hress... ég er samt ekki að geta lagið hennar.. shiii ég meika ekki Sound of music riffið né jóðlið.. úfff.. leiðist það alveg heavy því ég dýrka kellu! Hérna er hún alveg að channela Michelle Pfieffer í Scarface love the hair.. love it..



og svo svissaði hún í gull átfitt í sjóið sem var ágætt en ég get ekki alveg þetta lag..



Brit Brit er að reyna ofsalega mikið ég fagna því að hún er komin loksins í sína sídd - hún má ekki vera í styttra en þetta það bara fer henni ekki.. svoleiðis er það bara



og þegar hún var að djamma með Paris í Vegas um helgina þá hefur hún greinilega ekki verið með nógu mikið af fötum og fengið einhvern horbjóðinn lánað hjá Paris. og sjá ojjjjj



mmm.. alveg Willy Wonka augað þarna mætt á AMA´s.. ég er ekki hrifin...




Beyoncé var bara merkilega smart en það fylgir soldið my african americans að vera með augnskugga í sama lit og kjóllinn sinn og ég er ekki fan.. en fallegur Eli Saab kjóll engu að síður



Carmen Electra mætti afar fín í Robetrto Cavalli og hún var mjög PC og vildi sem minnst ræða að hún væri að deita og sagði að hún væri bara róleg og væri bara að chilla með mínum



Nic the stick mætt sæt og fín án þess hafa fengið ráðgjöf frá Rachel Zoe



Asslee heehh eins og hún er kölluð er komin aftur til USA eftir að hafa verið í UK í Chicago showinu en hún er hérna í Monique L´hullier kjól afar fín og sæt held ég bara..





later peeps..

7 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Veit ekki alveg með Beyonce hér...

http://img.photobucket.com/albums/v719/gofugyourself/GFY112005/72619512.jpg

Er þetta sami kjóllinn? kanski er hann með svona frönsku rennilása gadgeti sem hún getur kippt af... Er ekki að fíla þetta. Hún er einsog gengilbeina á Hooters í Bangkok.

Og skórnir! Hvaða silfurspreyjaða makkarónu-föndur er límt á þessa tréklossa platforms?? oj!

9:41 PM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Nei auðvitað er þetta ekki sami kjól-toppurinn, hvernig læt ég. En anyway. Hún var amk með litaþema þetta kvöld, annað verður ekki sagt.

9:43 PM  
Blogger d-unit said...

hehehe nákvæmlega þetta er alltaf 3-4 kjóla kvöld hjá þessu liði mar.. ég hefði átt að vera með auka vár-drobe í ammóinu þínu og skipt um átfitt á klst frest..

en þetta er eins og kjóll þá í bond mynd sem varð allt í einu stuttur þegar þau fóru að elta vondukallanna.. mynd með Timothy Dalton sko.. sem ég var hrifin af sko sem Bond en ég á eftir að sjá nýju.. vill einhver fara með mér í bíó á hana??

hilsen

dd

p.s. Bobby ,... shitt hvað Bigga videoið er ógeðfellt.. ojjjjjjj

12:43 AM  
Anonymous Anonymous said...

hey dee, frábær færsla að venju! Ég verð fyrir mitt leiti að segja að ég er ekki að fíla cavalli kjólinn, eins mikið og ég hata það að segja eitthvað ljótt við cavalli.. ekki alveg nógu klæðilegur á henni carmen blessuninni... og svo annað sem fer í mig, hvað er með cheapest looking hárlengingu í heimi á britney?? sástu myndina þar sem sást aftan á kollinn á henni og allar festingarnar voru bara dansandi? Ég meina ef maður á million bucks og er að reyna kombakk, kamán!

luv esk

1:00 AM  
Blogger d-unit said...

já mar ég var einmitt að spara þá mynd fyrir dd-unit pistilinn minn þar sem skín í bakið á hnakkanum á henni og það er eins og höfuðið á dúkku.. ógeð..

en ég er nefnilega aðeins tæp með Eli Saab kjólinn en alveg að digga Cavalli enda soldið svona flapper element í honum sem ég er alveg að digga..

en þetta er fegurðin í þessu sumum finnst eitt fallegt og öðrum ógeð.. sjáiði Britney í bláa ógeðinu.. einhver sagði henni að þetta væri í lagi...

11:07 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ég þekki Ashlee Simpson ekki lengur.

Lára

1:18 PM  
Blogger d-unit said...

nei enda er hún kölluð the third olsen núna.. as in MK og Ash Olsen ..

d

5:50 PM  

Post a Comment

<< Home