<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Wednesday, November 29, 2006

Nu er mer nog boðið andskotinn hafi það...

Hættu þessu alveg.. við erum að tala um 5 skiptið nærbuxnalaus.. hún hefur bara gaman að þessu!!! Og af hverju var hún þá að hafa áhyggjur af einhverju fjandans sex tape-i ef þetta á bara að vera málið.. ég vissi ekki að vagína væri the new black!!!!!



mm flottur svipur .. þvílíka draslið uss git yo ass together.. lítur ekkert út fyrir að K-Fed hafi verið sá sem hafi sjoppað hana niður.. hún er algjör sjoppa þessi stelpa.. guð minn almáttugur!!!



ég get þetta ekki meir.. Tara Reid hefur ekki einu sinni flassað vagínu!!! Æ ok mögulega þarna brjóllum og einu sinni vag.. en ekki svona.. ég meina kommon!!!

20 Comments:

Blogger Bobby Breidholt said...

Hvurslags djöfulsins pussu og vodka&redbull bender er þetta á henni?? Á hún ekki tvö börn?

4:58 PM  
Blogger d-unit said...

meira segja ómar sagði að sér væri nóg boðið
þetta er 2ja barna mútter með yngra kvikindið á brjósti enda fætt núna bara í sept.. usss hefur hún ekkert betra að gera en að vera að djamma með Paris Hilton???

d

5:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

sko maður skilur það að stelpan flippi út eftir hjónabandsslit og fari á djammið og flippi vúhú.. en afhverju í $%&# er hún alltaf nærbuxnalaus í snípsíðum kjólum??? Hún er ekkert með neina elle mcpherson leggi sko blessunin..

luv esk

5:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Svona á að gera þetta, dúndra út úr sér tveim beibís út um keisarann og sýna síðan snípólínuna... suuure þýðir ekkert annað!

11:10 PM  
Anonymous Anonymous said...

já hún Britney okkar er ekki af girtu kynslóðinni, that's fo sho! Hún er líka með kjólinn bara upp á geiru stúlkan.
Ohh en hvað það væri samt hressandi að sjá eina svona íslenska skonsu stíga út úr bíl. koma svo paparazzi's of iceland!!

9:40 AM  
Anonymous Anonymous said...

og úps já TIL HAMINGJU MEÐ FYRSTA ÁRIÐ MISS DD

hugs and kisses

9:41 AM  
Blogger Bobby Breidholt said...

Hahaha var að lesa að hún hafi eytt 3000 bökks í nærbrækur.

10:08 AM  
Blogger d-unit said...

hhahahahahah 30000 bökks and for what??

shiii biatch!

d

10:22 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ekta white trash!
Hver myndi ekki vera úti á djamminu öll kvöld á snípnum með eitt 2ja mánaða barn????? ég bara spyr hahahahah :)

DD unit til hamingju með bestu slúðursíðuna í bænum

knús
Rannsý

10:42 AM  
Blogger Ingibjorg Gudlaug said...

Til hamingju Dröfn mín með BESTU slúðursíðuna!! þetta slúður gefur lífi mínu lit þessa dagana...
KV.
Ingibjörg Guðlaug

11:17 AM  
Anonymous Anonymous said...

til hamingju með daginn Dröfn! Eitt af mínum daglegu verkum er að tékka á slúðrinu þínu!textarnir við myndirnar eru fyndnir!
kv Guðrún Ásta

11:37 AM  
Blogger Cilla said...

Til hamingju með bloggafmælið :) Besta slúðrið í bænum!!

12:18 PM  
Blogger Familia Santos said...

Til hammó með ammó, hér kem ég á hverjum degi, lang besta slúður síðan, flottar myndir og auðvita textarnir frábærir, love ya xxxxx

12:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sæl Dröfn mín!
Til hamingju með bloggsíðuafmælið.
Svo áttu afmæli 9.des ef mig misminnir ekki...
Ég vona að Britney Spears fari ekki að koma af stað "trendi" hjá nýbökuðum mæðrum um flaksa snípnum og skurðum útum allar trissur. Ég er svo að reyna að átta mig á því hvernig hún tekst á við börnin í þynkunni?
Ætli þetta virki prófkjörsbarráttu? Flash the candidates pussy?
Luv
Magga Gauja

1:44 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með síðuafmælið. Svo er afmælið þitt eftir 10 daga ekki satt?
Hvað "stóra-Britney" málið verðar er ég með áhyggjur af tvennu. Í fyrsta lagi hvort hún komi af stað trendy hjá ungamömmum um að flassa snípum og skurðum útum allar trissur, sérðu ekki fyrir þér allar vagnamömmurnar í Kringlunni? og hitt er um hvernig hún fer af að hirða um öll þessi börn sín í þynkunni? Kannski er það ekki stórt áhyggjumál hjá henni, peningar geta jú keypt allt.
Love
Magga Gauja

1:47 PM  
Blogger d-unit said...

þið eruð öll æði I luv u guys...

jú ég á einmitt sjálf ammó 9.des eins og hann frændi þinn Magnús Davíðsson ef mér skjátlast ekki með nafnið...

heheh

það er spurning með að koma á nýju trendi með klobba-flasss.. ég skil þetta ekki lengur og Kali vinkona mín sem er mikið kunnug þessu bulli í LA segir þetta viðtekna venju hjá pubblisistum að segja kúnnum sínum að flassa smá vagínu til að smella sér aftur á kortið usss... ég segi fuss og svei ..

en það er pæling MGM að vera nú svona ungur pólitíkus að melda sig inn með barnið á brjósti og detta inn á Pravda með Ásdísi Rán í snípastuttum kjól...iiiewwwu

oj en þið eruð öll æði og takk fyrir mig mér er sönn ánægja að dæla í ykkur dellunni sem mér dettur í hug

dd

2:46 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jahérnahér, bæði svörin mín hafa birst, fannst eitthvað fara forgörðum þarna með fyrra en hey!
Það er enn soldið í prófkjör hjá mér en maður hefur þetta "trix" uppí erminni ef í harðbakkan slær. Miðað við kostnað hjá einstaklingum undanfarið í að koma sér áfram sé ég alveg fram á að þurfa nýta mér neyðarúrræði sem þetta.
Lifðu vel og lengi Dröfn mín
Húrrahúrrahúrra
Magga Gauja

4:18 PM  
Blogger d-unit said...

jamm stundum trompast maður í commentunum og bæði birtast heheh alveg steikt en bæði mjög góð mín kæra

þú áttir nú stórammó líka á dögunum the big 3-0 11.nóv til hamsí með það elsku MGM mín

dd

6:19 PM  
Anonymous Anonymous said...

til hamo m ammo....e perla

7:41 PM  
Blogger Jonina de la Rosa said...

hei þú !!!... innilega til hamingju með Bloggammæli í dag og vonandi man ég eftir að senda þér aðra kveðju þann 9.des. hehe... þú ert náttla með hælana í slúðrinu þar sem hinir á klakanum hafa tærnar.. thas fo sho my lady DD

9:29 PM  

Post a Comment

<< Home