<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d19270800\x26blogName\x3dI+have+the+right+to+remain+fabulous+y...\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLUE\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://dd-unit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den_US\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://dd-unit.blogspot.com/\x26vt\x3d2568934563310508046', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

Saturday, December 02, 2006

ammælisfærsla fra Bjolla minum!!!

hér fer hann Björn Þór stórvinur minn með mig .... hann sendi mér þessa skemmtilegur gestafæslu ... in the words of Cartman.. " Luv ya dude"

Gestafærsla: Bobby Breiðholt.

Ég vil byrja á að óska DD innilega til hamingju með bloggafmælið sitt. Dröfn er ekki bara yndislegasta og best klædda slúðurdrós landsins heldur er hún líka mergjuð á seglbretti og sporðrennir gíraffakéti einsog enginn annar sem ég hef séð. Nú þegar þetta er úr vegi, let's git down to biznizz.

Uppáhalds bíómyndin mín er Wall Street. Í þessari eitísklassík má heyra gamla verðbréfasalann Lou Manheim gefa persónu Charlie Sheen þetta sannleikskorn: "Man looks in the abyss, there's nothing staring back at him. At that moment, man finds his character. And that is what keeps him out of the abyss".

Undanfarna daga hef ég glápt aðeins of mikið ofan í ákveðið hyldýpi. Í fimm daga samfleytt hefur Britney Spears verið á einhverju illskiljanlegu ferils-sjálfsmorði með vatnshausunum BloBlo og Paris Hilton. Þessi eineygði og tannlausi bolabítur sem er píkan á Britney hefur valdið mér ógurlegu hugarangri undanfarið og í höfði mér hringla ósvaraðar spurningar einsog ópoppaðar maísbaunir.

Langstærsta spurningin er: Af hverju eru þessar myndir um allt internetið til að byrja með? Þegar niðrandi myndir birtast af frægu fólki eru lögfræðingar þeirra snöggir að hóta bloggsíðum lögsóknum ef myndirnar eru ekki teknar niður pronto. Hvar eru varðhundar hagsmuna fröken Spears? Er gapandi tuðran á henni um allar stafrænu trissur ekki næg ástæða til að hóa í mannskap til að sópa þessu fíaskó undir teppið og laga skaðann (gefa út myndir af henni í US Weekly að kyssa börnin sín)?

Mitt gisk er að hún eigi engan slíkan mannskap. Ég held að hún eigi bókstaflega ekkert starfsfólk og sú einangrun er grundvallar vandamálið hennar.

Allar stórstjörnur (og minni spámenn) eru með heila hirð fólks á launum sem hafa það eitt markmið í lífinu að láta skjólstæðing sinn líta vel út. Stílistar líma á þau flott föt, pöbblisistar leggja þeim flott orð í munn, handlerar benda þeim hvernig þau eiga að snúa sér og förðunarfræðingar spassla í graftarbólugígana. Britney á bersýnilega ekkert svona fólk.

Mörgum er það enn í fersku minni þegar Britney var í viðtali við Matt Lauer í ógeðslegu snípapilsi, grenjandi með gerfiaugnahárin lafandi og talandi sig ofan í vota gröf. Hún hefði átt að vera með starfsfólk til að stoppa viðtalið við fyrsta hikst, segja henni hvernig hún ætti að svara og laga andlitið. Ekkert þannig á svæðinu. Tökuliðið sagði eftirá að Britney hafði verið ein heima og hafi bara hlammað sér niður einsog hún var fyrir kölluð. í mikilvægasta viðtal LÍFS SÍNS, þar sem hún var að verja sig fyrir ásökunum um að vera hættuleg móðir. Já einmitt, mættu í viðtalið þar sem þú ætlar að sýna að þú ert þroskuð og ábyrg kona lítandi út einsog eitthvað úr The Hills Have Eyes.

Hún væflast alein um húsið sitt og hefur engan til að hafa hemil á ólýsanlegri heimsku sinni og fullkomnu skeytingarleysi um feril sinn:

"Hey, hvar er síminn? Ég vill hanga með Paris Hilton!" (VIÐVÖRUNARBJÖLLUR!)

"Hey ég vil klæða mig í tveggja dollara Kmart átfitt og setja á mig sólgleraugu sem fundust undir sófa heima hjá Lenny Kravitz!" (VIÐVÖRUNARBJÖLLUR!)

"Hey ég skal fara á fimm daga bender og sýna hvað ég er ennþá sexý með því að flassa sveittu bjúgnahakkinu við hvert tækiæri!" (VIÐVÖRUNARBJÖLLUR!)

Þessi óforbetanlegi sveppur er ein í heiminum og ég held að hún ráfi í gegnum lífið án nokkurrar ummönnunar, líkt og mongólíti með slitna hálsól ráfar um bæinn í blindni og asnaskap. Þetta flón má ekki vera eftirlitslaust lengur. Hún á óvart eftir að ýta á einhvern takka og drepa okkur öll.

Lou Manheim í Wall Street kann að hafa haft rétt fyrir sér. Ég held að ég hafi lært svolítið um sjálfan mig af því að glápa á skinkutjöldin hennar Britney. Ég hata þennan retard.

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Vá ógeðslega fyndið Bjölli!! Sveitta bjúgnahakkið og undir sófa hjá Lenny Kravitz... awesomeness er eina sem ég get sagt

3:47 AM  
Blogger d-unit said...

he´s a keeper.. one of a kind yall

4:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

frábær færsla á annars stórkostlegt blogg :)

8:09 PM  
Anonymous Anonymous said...

Til hamingju með afmælið DD!

Hver hefur áhuga á að fylgjast með einhverjum heimskingjum sem láta einhverja sveitta stílista og pöbblisista stjórna öllu sem þeir gera? Heimskuleg spurning, svarið er: flestir. Ég þoli fæst af þessu pakki, en hef örlítið meiri tíma fyrir Britney en flest önnur "celeb" (bara þetta orð fær mig til að æla upp kekkjum) einmitt vegna þess að hún virkar örlítið meira alvöru. Ef það er tilfellið, að hún sé ekki að láta einhver sníkjudýr stjórna sér hist og her, þá fagna ég því og klappa, syng og rek upp ógurlegt gleðióp. Áfram Britney.

2:41 AM  

Post a Comment

<< Home